Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có ý định bán Kaka: Cuộc cách mạng tuyến giữa chưa kết thúc

Chủ Nhật 01/08/2010 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với Khedira, những tưởng với Jose Mourinho, Real Madrid đã có được một tuyến giữa ưng ý nhất. Song cá nhân "Người đặc biệt" lại không nghĩ vậy. Khi phía trước vẫn còn khá nhiều thời gian, Mourinho đang hướng tới mục tiêu dài hơi hơn trong cuộc cách mạng triệt để của mình.

Kaka có thể sẽ phải rời Real

Giới chuyên môn đánh giá vị trí được coi là yếu điểm nhất của Real Madrid nằm ở tuyến phòng ngự từ xa. Lassana Diarra, M. Diarra hay Gago vẫn không cho thấy được sự an toàn và gánh nặng đổ dồn lên vai Alonso là qúa lớn. Mourinho đã nhận thấy điều đó và ông đã thuyết phục Real Madrid chịu bỏ ra 14 triệu euro để đưa Khedira về với sân Bernabeu. Với tân binh của Stutgart, bài toán tiền vệ trung tâm coi như đã có lời giải và ai đó có thể khẳng định Real coi như đã hoàn tất được tuyến giữa của mình.

Nhưng với một người như Mourinho, Real vẫn còn có những vấn đề ở tuyến trên và dường như Kaka đang trở thành bài toán nan giải cho nhà cầm quân này. Ngôi sao người Brazil đã khiến Real phải mất tới 65 triệu euro để đưa anh về với Bernabeu trong mùa hè vừa qua. Những chấn thương liên miên khiến cho Kaka luôn phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa giải và anh bị coi là món hàng hớ của Real.

Có thể mùa bóng này Kaka sẽ không còn chơi bóng ở sân Bernabeu nữa. Đây rõ ràng là một thông tin khá bất ngờ nhưng với Jose Mourinho không gì là không thể xảy ra. Theo một thông tin được tờ The Sun tiết lộ thì Mourinho đang có ý định để cho Kaka ra đi. Biết được Chelsea và Manchester City đang có ý định hỏi mua ngôi sao 28 tuổi này, HLV người Bồ hoàn toàn có thể để cho Kaka ra đi. Dù mức phí của tiền vệ người Brazil có thể không bằng với giá trị mùa vào từ Milan năm ngoái song giá trị của Kaka lúc này cũng phải lên tới 50 triệu euro.

Nếu bán được Kaka, Mourinho hoàn toàn có thể rủng rỉnh để bước vào thị trường chuyển nhượng và mang về sân Bernabeu thêm những ngôi sao mà ông đã liệt kê trong danh sách shopping. Hiện tại, sau khi có được Khedira, Mourinho vẫn hướng tới nước Đức với mục tiêu là Mesut Ozil. Tiền vệ của Bremen có sức trẻ, khả năng dẫn dắt lối chơi, đẳng cấp của anh hoàn toàn có thể đáp ứng được sự kì vọng từ phía Mourinho.

Với thông tin từ The Sun là có thật, Manchester City hay Chelsea hoàn toàn có thể quay lại mục tiêu mà họ đã săn đón từ mùa hè năm ngoái. Kaka của hiện tại chưa thể lấy lại được hình ảnh của chính anh như thời ở Milan song với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Brazil chắc chắn vẫn sẽ là ngôi sao sáng cho bất cứ đội bóng nào.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X