Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có thể bị sa thải ngay nếu Real thua Man Utd

Thứ Bảy 02/02/2013 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đích thân chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez đã lên tiếng khẳng định rằng mọi thứ trong phòng thay đồ của đội bóng áo Trắng vẫn ổn và không có chuyện Jose Mourinho sa thải, nhưng thực tế thì mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu “Kền kền Trắng” thất bại trước M.U ở Champions League.

Mourinho đã bước sang tuổi 50
 

Có thể nói, Champions League chính là “cứu cánh” duy nhất của thầy trò Jose Mourinho trong mùa giải này. Ở Liga, họ đã kém Barca tới 15 điểm và gần như không có cơ hội bảo vệ thành công ngôi Vương. Cúp nhà Vua cũng chẳng khá hơn là bao với Real khi họ bị Barca cầm chân 1-1 tại Bernabeu, bởi chỉ cần một trận hòa không bàn thắng ở lượt về tại Camp Nou, đội bóng của Mourinho sẽ bị loại ở bán kết.

Chính vì tầm quan trọng của Champions League mà mới đây chủ tịch Perez đã loại bỏ khả năng sa thải Mourinho để tránh tâm lý dao động trước cuộc chiến được sự báo là rất khó khăn với M.U ở vòng 1/8 Champions League. Thực tế, Perez hoàn toàn có thể sa thải Mourinho ngay vào thời điểm này bởi phong độ cũng như sự bất ổn trong phòng thay đồ của Real. Nhưng vì cuộc chiến với M.U đã rất gần nên ông chưa thể làm điều đó.

Nhưng trong trường hợp Real thất bại trước M.U, mọi thứ đều có thể xảy ra. Theo nguồn tin thân cận với Perez, người đứng đầu “Nhà trắng” sẽ chẳng bỏ qua cơ hội này để sa thải Mourinho, bởi nếu Real hết cơ hội giành “Decima”, ông chẳng có lý do gì để giữ chiến lược gia người BĐN ở lại. Hay nói cách khác, nếu thua M.U, Mourinho sẽ bị sa thải ngay lập tức và Aitor Karanka sẽ trở thành HLV tạm quyền của Real cho tới hết mùa.

Do đó, cuộc chạm trán với M.U ở vòng 1/8 Champions League sắp tới sẽ đóng vai trò quyết định tới tương lai của Mourinho ở Bernabeu. Mou đi hay ở, tất cả sẽ được giải quyết sau 180 phút của cuộc so tài đỉnh cao ở Bernabeu và Old Trafford sắp tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X