Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có quá nhiều quyền lực trong tay?

Thứ Bảy 30/04/2011 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch của Real Madrid Ramon Calderon cho rằng người đứng đầu "Nhà trắng" là Florentino Perez đang trao cho HLV Jose Mourinho quá nhiều quyền lực.

Trước khi Perez trúng cử chức chủ tịch của Real, Calderon chính là người đã nắm quyền ở Real Madrid. Với tình hình hiện tại của đội bóng, cựu chủ tịch của Real cho rằng Perez đang quá ưu ái với Mourinho khi trao cho HLV người Bồ Đào Nha quá nhiều quyền lực trong tay.

Mourinho và hành động phản đối trọng tài - Ảnh Getty

"
Real Madrid đang không còn là chính mình. Chủ tịch của đội bóng đang để cho Mourinho quá nhiều những quyền lực. Có cảm giác như ông ấy đang làm chủ của CLB. Thậm chí giám đốc điều hành của Real Madrid cũng không thể can thiệp được. Đây là một điều không hợp lý. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra khi Real dưới quyền của tôi. Nên nhớ bất cứ vấn đề nào cũng có thể là mầm mống của những rắc rối",
trích lời của Calderon trên tờ Europa Press.

Cũng theo như Calderon thì với việc Mourinho đang làm thay đổi bản sắc của Real Madrid đã khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh mất hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

"Các CĐV trả tiền để được chứng kiến đội bóng thi đấu. Họ muốn một Real đá quyến rũ đúng như bản sắc của mình. Nhưng hiện tại Real đang thay đổi dưới một HLV thực dụng. Điều này khiến cho các CĐV cảm thấy thất vọng. Họ là những người trả tiền để mua vé, họ xứng đáng để được thưởng thức thứ bóng đá mà mình mong đợi",

cựu chủ tịch của Real nói thêm.

Cũng theo Calderon thì việc Mourinho đang phàn nàn quá nhiều về trọng tài cũng là một điều không thường thấy ở Real Madrid. "Một đội bóng lớn như Real không bao giờ phàn nàn về trọng tài. Và những gì xảy ra trong thời gian qua thật đáng xấu hổ. Ông ấy (Mourinho) phàn nàn về trọng tài, chỉ trích cả UNICEF, đây là một điều không nên có".

Về vấn đề cả Real và Barca cùng gửi thông báo lên UEFA về những rắc rối trong trận bán kết lượt đi Champions League, Calderon cho rằng vấn đề này chỉ khiến cho danh tiếng của bóng đá Tây Ban Nha bị ảnh hưởng. "Tây Ban Nha có một nên bóng đá tốt nhất của thế giới và điều này khiến cho danh tiếng của chúng ta bị ảnh hưởng", Calderon kết luận.

Theo TT&VH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X