Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Pedro Rodriguez: "Mourinho chưa hề gọi điện cho tôi"

Thứ Ba 14/07/2015 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Pedro Rodriguez, tiền đạo đang bị thất sủng tại Barcelona, đã khẳng định thông tin rằng có nhiều đội bóng rất muốn có sự phục vụ của anh. Bên cạnh đó Pedro cũng phủ nhận tin đồn đã đạt được thỏa thuận với Chelsea.

Mourinho chua he goi dien cho toi hinh anh

Tương lai của tiền đạo Pedro Rodriguez tại Barcelona đang dần đi đến những ngày cuối khi cầu thủ này bắt đầu công khai rao bán mình trước giới truyền thông. Mới đây, các nguồn tin tại Tây Ban Nha đã phát hiện ra mức phí để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi với Barcelona đã giảm từ 150 triệu Euro xuống còn 30 triệu Euro. Rõ ràng đây là một con số rất nhỏ nếu như so sánh với tài năng của cầu thủ sinh ra tại Tenerife này. Thông thường, các cầu thủ sẽ không bình luận gì về những tin tức như vậy, nhưng Pedro đã lên tiếng cho rằng con số 30 triệu này là sự thật. Đó là lý do khiến Pedro bất ngờ trở thành một cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 và được ba ông lớn tại Anh là Chelsea, Arsenal và Liverpool để mắt đến. Trong số này Chelsea đang là đội đang dẫn đầu.

Pedro được cho đã có những cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho của Chelsea và tiền vệ đồng hương cùng sát cánh ở ĐTQG Tây Ban Nha, Cesc Fabregas để rồi bị thuyết phục bởi hai người này trong việc chuyển tới London thi đấu. Cả Fabregas lẫn Pedro đều từng có quãng thời gian thi đấu cho Barca lẫn rèn luyện ở lò đào tạo La Masia trước kia. Tuy nhiên trong bản tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất hôm nay 14/7, Pedro đã phủ định tin đồn: “Đúng là chúng tôi (Pedro và Barca) đã quyết định giảm tiền đền bù phá vỡ hợp đồng và đang có một vài lời đề nghị gửi đến tôi từ các CLB khác. Tôi đang ở trong một tình thế khó khăn ở Barca nhưng tôi chưa muốn tiết lộ điều gì. Vấn đề đáng quan tâm nhất hiện tại là việc tập trung cùng đội bóng vào thứ 4 tới và lao đầu vào tập luyện. Tôi chưa hề nói chuyện với Jose Mourinho, nhưng tôi không muốn nói thêm gì cả bởi như thế sẽ là thiếu tôn trọng Barcelona.”

HLV Luis Enrique thường xuyên sử dụng Pedro ở vai trò dự bị suốt quãng đường ở mùa giải trước. Anh cũng được vào sân ở trận chung kết Champions League và tung ra đường chuyền cho Neymar ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 3-1 trước Juventus. Tuy nhiên để khẳng định một vị trí trên đội tuyển quốc gia TBN, Pedro cần phải có một suất đá chính thường xuyên và đó là lý do anh phải ra đi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X