Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chua chát sau thất bại: Ước gì, tôi có thể thay .... 7 cầu thủ

Chủ Nhật 16/09/2012 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không đổ lỗi cho trọng tài, sau trận đấu với Sevilla, HLV Jose Mourinho lên tiếng thừa nhận thất bại.

Trong 3 năm trở lại đây, mỗi khi gặp Sevilla, Real đều giành chiến thắng hoành tráng. Thế nên, với tư cách là nhà ĐKVĐ, các CĐV kỳ vọng “Kền kền trắng” sẽ tái lập điều tương tự. Vậy nhưng, ngay từ phút thứ 2, lưới của Casillas đã rung lên sau cú sút cận thành của Trochowski. Những phút còn lại của trận đấu, dù Ronaldo, Higuain, Modric đã chơi đầy nỗ lực nhưng họ vẫn không thể một lần tỏa sáng để mang về bàn gỡ cho đội nhà, qua đó ngậm ngùi rời sân bằng trận thua 0-1.

jose mourinho
 

"Sevilla giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng, vì họ đã biết làm chủ trận đấu. Real cũng xứng đáng nhận thất bại, bởi chúng tôi đã có một trận đấu tồi”, HLV Mourinho thừa nhận.

Ông tiếp tục: “Sau khi hiệp một kết thúc, tôi đã thay 2 cầu thủ, giá mà có thể thay tới 7. Cũng không thể nói Di Maria và Ozil đã chơi tồi hơn các cầu thủ khác được. Bởi tất cả đều có trách nhiệm ở trận đấu này. Real đã chơi không tốt. Đó là lỗi của tôi.”

Khi phóng viên đề cập đến nỗi buồn của Ronaldo cách đây hai tuần, “Người đặc biệt” đã khéo léo trả lời: “Không có nhiều sự khác biệt như ở trận đấu với Getafe-chúng tôi thua, Granada-chúng tôi thắng. Chẳng có nhiều sự liên hệ nào giữa chúng cả.”

Cuối cùng HLV Jose Mourinho tỏ vẻ lo lắng khi khoảng cách giữa Real với Barca đã lên tới 8 điểm. “Tôi đang khá lo lắng về tình hình của đội bóng. Bởi sau trận tranh Siêu cúp TBN, chúng tôi vẫn chưa có nhiều tiếng bộ, bắt đầu từ trận đấu với Valencia đến Sevilla”, vị HLV người Bồ Đào Nha kết lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X