Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cho rằng đội hình Real Madrid chưa hoàn hảo

Thứ Sáu 27/08/2010 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước khi lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League diễn ra vào đêm qua, huấn luyện viên Jose Mourinho đã cho biết ông chưa hài lòng về đội hình của mình, tuy nhiên điều quan trọng là các cầu thủ đang rất khát khao có được một danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Đêm qua lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League đã diễn ra, Real Madrid sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn khi rơi vào bảng G được coi là bảng “tử thần” với sự góp mặt của AC Milan,  Ajax Amsterdam và Auxerre.Trước đó, khi được phỏng vấn về nhìn nhận và tham vọng trong mùa giải mới của đội bóng khi họ chưa thể một lần vượt qua vòng knock out 1/16 trong 6 năm trở lại đây, huấn luyện viên Jose Mourinho đã trả lời khá thẳng thắn:” Một điều mà tôi có thể dễ dàng nhận ra là hầu hết các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng, mặc dù một số người có thể nghĩ rằng các cầu thủ không cảm thấy thoải mái vì họ đang thi đấu cho Real Madrid. Nhưng sự thật là các cầu thủ muốn giành chiến thắng và ngày càng mạnh mẽ hơn, đó là một đội mà tôi rất muốn làm việc cùng. Đây không phải là một đội hình hoàn hảo, cũng như họ không được thi đấu với nhau nhiều vì có một số cầu thủ mới đến nhưng tôi cảm thấy làm việc với họ đem lại cho mình niềm vui”.

Mourinho cho rằng đội hình hiện tại chưa hoàn hảo

Ngoài ra, việc ra đi của hai công thần đã gắn bó mật thiết với tên tuổi Real Madrid là Raul và Guti đã khiến cho rất nhiều cổ động viên của Los Blancos cảm thấy buồn rầu. Raul đã gắn bó với đội chủ sân Bernabeu 16 năm, và anh đã trở thành tượng đài bất tử gắn liền với những trang sử vẻ vang của Real Maddrid. Ngoài ra, rất nhiều người cho rằng khi “chúa nhẫn” ra đi “thế lực đen” tại Real Madrid sẽ mất đi sức mạnh. Chẳng phải ngẫu nhiên mà một kẻ hay nổi loạn như Cris Ronaldo hay “ông vua con” Benzema chịu ngoan ngoãn như những con cừu trong phòng thay đồ của Real Madrid ở mùa giải năm ngoái, tất cả là vì cái uy của đội trưởng huyền thoại Raul và “thế lực đen” đã khiến hai cầu thủ này không thể muốn làm gì thì làm. Chẳng thế mà mặc dù chính một số cầu thủ Real Madrid khẳng định tồn tại một thế lực chi phối các cầu thủ trong phòng thay đò nhưng ban lãnh đạo Los Blancos vẫn làm thinh.

Trả lời về vấn đề Raul rời khỏi câu lạc bộ, Mourinho tỏ ra tôn trọng cựu đội trưởng Real Madrid nhưng cũng thẳng thắn cho rằng tiền đạo này nên ra đi để nhường chỗ cho lớp trẻ:”Raul là biểu tượng của Real Madrid, biểu tượng của một hình mẫu cầu thủ tuyệt vời và là một phần lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên anh ấy cũng xứng đáng với việc được tự do lựa chọn con đường sẽ đi và quyết định cuộc sống của chính mình. Anh ấy là một người thông minh và muốn được ra sân trong mọi trận đấu nhưng mọi người phải hiểu rằng cả Gonzalo Higuain và Benzema đều mới 22 tuổi và họ sẽ phải thay thế vị trí của anh ấy trong đội hình”.

Nhiều người cũng đang cho rằng liệu Sergio Canales có trở thành Guti mới khi anh có phong cách thi đấu khá giống với cựu đội phó Real Madrid, còn “người đặc biệt” lại không mấy quan tâm:” Tôi không thích so sánh các cầu thủ với nhau. Guti tạo nên lịch sử của Real Madrid, anh ấy đã tạo nên những khoảnh khắc tuyệt với cho những người yêu bóng đá, nhưng thực sự là Canales có một số điểm giống Guti”.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X