Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Chỉ những kẻ vĩ cuồng mới nghĩ rằng chỉ tồn tại duy nhất một thứ bóng đá

Thứ Sáu 04/05/2012 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu với kênh truyền hình SIC của Bồ Đào Nha, HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã phê phán mạnh mẽ những ai chỉ trích những chiến thuật và lối chơi mà ông áp dụng để giành được chiến thắng.

“Đội bóng của tôi chơi một thứ bóng đá hay nhất trong lịch sử, trong khi có một số kẻ vĩ cuồng nghĩ rằng chỉ có một thứ bóng đá duy nhất. Nhưng những người đó chỉ biết bóng đá qua Google. Họ lấy kiến thức từ đó chứ về bóng đá thì biết ít lắm”, “Người đặc biệt” vỗ ngực sau khi giành được Liga cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong năm thứ hai của mình ở Bernabeu.

Mourinho trong ngày vui chiến thắng của đội bóng áo trắng
Mourinho trong ngày vui chiến thắng của đội bóng áo trắng

Bình luận về thành tích cá nhân khi giành được danh hiệu vô địch giải đấu quốc gia tại bốn nước khác nhau, người tự cho mình chỉ đứng sau Chúa nêu rõ: “Vô địch Liga là một mục tiêu được đề ra và đã được hoàn thành. Tôi đã có những chức vô địch mà tôi muốn, đó là tại tổ quốc của tôi và ba giải đấu quan trọng nhất của châu Âu (Bồ Đào Nha, Anh, Italia và Tây Ban Nha). Tôi không có tham vọng chiến thắng tại bất kỳ một giải đấu nào khác nữa vì không còn một giải nào làm cho tôi hứng khởi”.

“The Special Seven” (Ngưởi đặc biệt thứ bảy), cái tên mới của Mourinho sau khi giành được danh hiệu vô địch giải đấu quốc gia thứ bảy trong sự nghiệp cầm quân của mình, còn cho biết từ lúc này trở đi ông sẽ tập trung nỗ lực để có danh hiệu thứ 8 đồng thời nhấn mạnh “ tôi chưa cảm thấy mỏi mệt”.

HLV người Bồ Đào Nha cũng ca ngợi “Real Madrid đang chơi một thứ bóng đá đầy ấn tượng, ghi được một số lượng bàn thắng và trận thắng nhiều đến kinh ngạc”, đồng thời khẳng định việc đánh bại một đội bóng như Barca càng làm nổi bật thành tích của Madrid vì “CLB xứ Catalunya là một đội bóng lớn và chúng tôi sẽ cố gắng đuổi kịp họ”.

Trong một thập kỷ cầm quân, HLV Jose Mourinho đã có 19 danh hiệu vô địch, trong khi người đồng nghiệp và kình địch của ông là chiến lược gia Pep Guardiola có 13 danh hiệu, nhưng chỉ trong bốn năm dẫn dắt Barca.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X