Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho chỉ làm hỏng nền bóng đá Tây Ban Nha"

Thứ Năm 18/08/2011 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa khi nào những cuộc đối đầu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona không căng thẳng và nóng bỏng. Đêm qua cũng thế, dù chỉ là "chiếc cúp nhỏ" như lời HLV Jose Mourinho tuyên bố, thế nhưng cảnh cầu thủ hai đội lao vào nhau vẫn tiếp tục là chủ đề khiến người ta chú ý nhất sau trận đấu.

" Siêu Cúp Tây Ban Nha chỉ là một chiếc cúp nhỏ" - Jose Mourinho đã nói như thế sau khi Real Madrid bại trận trước Barca với tổng tỉ số 4-5:" Nếu nói rằng chúng tôi không buồn khi để mất chiếc cúp này thì đó rõ ràng là một lời nói dối. Chúng tôi không vui khi bại trận, nhưng tôi hài lòng về sự phát triển của Real Madrid. Chúng tôi đã thi đấu ngang ngửa với Barcelona".

Dù chỉ là "chiếc cúp nhỏ" nhưng rõ ràng trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid mang đến cho cả hai câu lạc bộ nhiều ý nghĩa hơn thế, bởi nó còn bao hàm cả danh dự của cả hai câu lạc bộ. Chẳng thế mà trận cầu nóng đến nỗi đã có 3 thẻ đỏ bị rút ra sau tình huống cầu thủ hai đội quyết ăn thua đủ lao vào nhau. Những cái đầu nóng của cầu thủ hai đội thậm chí còn khiến HLV Jose Mourinho phải đích thân ra tay khi tiến tới véo tai trợ lí của HLV Guardiola, ông Tito Vilanova. Sau hành động này, HLV Jose Mourinho cùng các cầu thủ Real Madrid đã nhận phải không ít những nhận xét gay gắt từ phía Barcelona.

Những trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid luôn nóng hơn mức cần thiết

Sau trận đấu, Pique nhận xét về vụ xô xát trên sân một cách rất bất bình khi cho rằng mọi tội lỗi đều thuộc về Real Madrid:" Đây không phải là lần đầu tiên những sự việc như thế này xảy ra, và lần nào những kẻ khai ngòi đều là gương mặt quen thuộc. Jose Mourinho đang làm hỏng nền bóng đá Tây Ban Nha, phía Real Madrid thường nói những tình huống đó xuất phát từ phía chúng tôi. Tuy nhiên, họ nên xem lại bởi mọi việc đều xuất phát từ những cầu thủ Real Madrid".

Còn HLV Guardiola cũng bày tỏ sự thất vọng về hành động của HLV Jose Mourinho nhằm vào trợ lí của mình trong tình huống xô xát, bởi chẳng những "người đặc biệt" không can ngăn các học trò đang có cái đầu nóng mà còn đổ thêm dầu vào lửa:" Những hình ảnh trên sân ở thời điểm đó đã nói lên tất cả, những sự việc như thế này không nên xảy ra trong bóng đá. Điều này có thể còn kết thúc tồi tệ hơn nếu không được kiểm soát. Tôi sẽ làm điều gì đó để các cầu thủ của mình hiểu và giúp họ đi đúng hướng, tôi không có ý định dạy dỗ ai nhưng sự thật là vậy".

Cũng giống người thầy, Xavi cho rằng:" Những hình ảnh trên sân đã nói lên tất cả. Real Madrid chỉ tìm cách phạm lỗi và dẫn tới những cuộc cãi vã".

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X