Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “CĐV đang la ó những tên tuổi lớn nhất làng bóng đá”

Thứ Hai 23/01/2012 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” Jose Mourinho tiếp tục đưa ra một phát biểu vô cùng đặc biệt.

Trận đấu với Athletic Bilbao đêm qua là lần đầu tiên Jose Mourinho xuất hiện trước mặt các CĐV 4 ngày sau trận thua trước Barcelona ở tứ kết cúp Nhà vua. Mặc dù các học trò của Mourinho đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1, nâng chuỗi thành tích bất bại của họ lên 23 trên tổng số trận và giữ vững khoảng cách 5 điểm trên BXH với Barca nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải nghe rất nhiều tiếng la ó từ phía khán đài bởi dư âm của trận thua ở Kinh điển.

Jose Mourinho luôn có những phát ngôn cực sốc

Và Mourinho đã có phản ứng rất thông minh. Khi được hỏi về những tiếng la ó của CĐV, ông cho biết: “Zidane cũng bị huýt sáo ở đây. Ronaldo cũng bị huýt sáo ở đây, Quả bóng vàng cũng bị như vậy. Tại sao tôi lại là ngoại lệ? Zidane trả lời bằng tài năng của cậu ấy trên sân cỏ, Ronaldo cũng vậy. Ronaldo đang tiếp tục làm việc dó và tôi cũng đang làm việc.”

Mourinho, HLV đến dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu sau những thành công có được tại Inter Milan, cũng cho rằng với ông những sự la ó đó là bình thường bởi ông đang làm việc tại nơi mà điều đó xảy ra thường xuyên.

“Nếu họ la ó tôi tại một CLB mà chuyện đó không thường xuyên xảy ra với ai thì lúc đó tôi mới thực sự lo lắng. Nhưng tại đây, họ luôn la ó những cái tên vĩ đại trong làng bóng đá thì đó không thực sự là vấn đề. Khi tôi ở Porto, Chelsea hay Inter, không bao giờ có những chuyện như thế này.”

CĐV của Real tỏ ra bất bình với chiến thuật mà Mourinho đã áp dụng trong trận thua 1-2 trước Real ở lượt đi tứ kết cúp Nhà vua, thất bại thứ 9 của họ trong tổng số 13 lần đối đầu. Sau trận thua, tờ Marca đưa tin rằng đã có những bất đồng trong phòng thay đồ của “Kền kền trắng” khi một số cầu thủ trong đó có Sergio Ramos, nổi xung với ông thầy bởi họ không muốn nhận những chỉ trích bởi lối chơi mà Mourinho là người triển khai. Khi được hỏi về điều này, Mourinho liên tục lắc đầu từ chối. “Tôi là một HLV chuyên nghiệp và tôi bảo vệ Real Madrid với sự chân thành của mình. Các cầu thủ không bao giờ gặp vấn đề gì với tôi và quan hệ giữa tôi với BLĐ đội bóng vẫn rất tốt đẹp”, Mou nói.

Trong khi đó, Alvaro Arbeloa đã đứng lên bảo vệ ông thầy của mình. “Những gì mà Sergio muốn nói là chúng tôi, cầu thủ và HLV, phải có trách nhiệm về những thất bại của mình. Chống lại Mourinho là chống lại chúng tôi, thật không công bằng khi chỉ trích ông ấy về trận thua hôm thứ Tư tuần trước. Nếu ai đó đáng bị chỉ trích thì đó là chúng tôi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X