Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh cáo học trò: Giảm cân hoặc ra đi

Thứ Tư 06/02/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benzema, Higuain và Marcelo là những cái tên bị Mou “sờ gáy” khi ông tuyên bố những cầu thủ nặng quá tiêu chuẩn sẽ bị gạt khỏi đội hình của Real.

Benzema là một trong những cầu thủ bị Mourinho nhắc nhở
Benzema là một trong những cầu thủ bị Mourinho nhắc nhở

Sau trận thua sốc Granada 0-1, José Mourinho đã không kiêng nể bất cứ ai hôm thứ Bảy rồi khi lớn tiếng chỉ trích các cầu thủ đã ngồi ngoài ở trận lượt đi bán kết Cúp nhà Vua với Barca: “Tôi biết tại sao một số cầu thủ mệt mỏi bởi họ phải thi đấu hôm thứ thứ Tư và luyện tập chăm chỉ. Nhưng tôi lại không hiểu tại sao số khác lại mệt mỏi, dù hôm thứ Tư họ ngồi trên băng ghế dự bị hay từ khán đài”.

Mourinho rõ ràng có lý với sự tức giận của mình trước các học trò, đặc biệt với 3 cầu thủ “thừa cân” là Benzema, Higuaín và Marcelo. Cả hai tiền đạo của Real đều đã nặng hơn vài ba kg so với mức lý tưởng, trong khi Marcelon, người từng ngồi ngoài trong 3 tháng, đã “béo” hơn so với cân nặng chuẩn tới 5 kg. Thông điệp của Người đặc biệt là rất rõ ràng: Nếu không giảm cân, anh sẽ phải ra đi.

Bên cạnh đó, là sự thất vọng của Mou đối với thái độ của các học trò trên sân, điển hình là Coentrao, người thi đấu mờ nhạt trước Granada và Di Maria, không có được phong độ như Mou kỳ vọng.

Đỉnh điểm là tình huống ở cuối trận với cầu thủ chạy cánh người Argentina này nằm sân sau khi bị đau, dẫn đến việc Mou bày tỏ sự nóng giận ở buổi họp báo: “Nếu một cầu thủ lỡ vài phút cuối của trận đấu và nhận một chấn thương không quá nghiêm trọng, các bác sỹ không nên vào sân. Cầu thủ đó cần phải hy sinh và gắng gượng thi đấu”.

ANH TUẤN - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X