Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh cáo Coentrao vì vô kỷ luật

Thứ Bảy 05/01/2013 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã gọi cá nhân Fabio Coentrao đến văn phòng của mình để cảnh cáo về thái độ kỷ luật.

 

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã khiến ông thày đồng hương tức giận khi là người duy nhất đến muộn trong buổi tập đầu tiên của Real sau kỳ nghỉ Đông. Theo tiết lộ của chương trình Futboleros trên kênh Marca TV, cầu thủ này sau đó đã bị bắt ở lại thêm 1 tiếng đồng hồ khi buổi tập kết thúc.

Chưa hết, HLV Mourinho ra lệnh cho Coentrao đến văn phòng của ông. Tại đây, Mou bày tỏ rằng ông vô cùng thất vọng với thái độ của Coentrao, đồng thời nhắc nhở “cậu đang đùa bỡn với chính tương lai của mình”. Được biết, Coentrao có xu hướng vi phạm kỷ luật đội bóng có hệ thống. Hậu vệ 24 tuổi từng bị bắt quả tang phì phèo điếu thuốc trong tiệc sinh nhật mình để rồi bị Mourinho đày lên ghế dự bị ngay trận sau đó.

Với lần “vượt rào” mới nhất của Coentrao, Mourinho đã yêu cầu CLB đưa ra mức phạt tiền tối đa đối với hành vi thiếu kỷ luật và cũng yêu cầu áp dụng ngay lập tức. Ngày hôm sau, CLB đã gửi cho Coentrao một thông báo với số tiền phạt là 30.000 euro.

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông, Coentrao đã phải theo một chương trình hồi phục chấn thương trong giai đoạn Giáng sinh. Tuy nhiên, khi trở lại, chấn thương của anh chưa có dấu hiệu tiến triển

Thái Sơn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X