Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị gọi là “đồ tâm thần”, Real phản pháo mạnh mẽ

Thứ Sáu 21/09/2012 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa lên án hành động của cựu phó Chủ tịch Barcelona Alfons Godall sau khi ông này dùng những lời lẽ khích bác Jose Mourinho trên mạng xã hội Twitter.

Người đàn ông 50 tuổi nêu trên đã viết trên Twitter nhằm bày tỏ sự bất mãn trước chiến thắng 3-2 của Real trước Man City hôm thứ tư. Godall đã gọi Mourinho là “đồ tâm thần” và không chỉ một lần mà rất nhiều lần vị cựu phó Chủ tịch đã lặp lại lời chỉ trích đó của mình.

Alfonso Godall
Alfonso Godall

Trước hành động “khiêu khích” của Alfons Godall, nhà vô địch Tây Ban Nha đã phản ứng mạnh mẽ bằng cách phát đi một thông báo chính thức, Real đe dọa sẽ dùng pháp luật để giải quyết nếu Godall vẫn tiếp tục làm như thế.

“Real Madrid kiên quyết bác bỏ mọi lời nói của cựu phó Chủ tịch Barcelona Alfons Godall đối với HLV Jose Mourinho sau trận đấu giữa chúng tôi với Manchester City hôm thứ 4”, thông báo nói: "Real Madrid lên án cuộc “tấn công” này và chúng tôi sẽ chỉ thị cho bộ phận pháp lý thực hiện những công việc mà họ cho là thích hợp. Real Madrid sẽ không cho phép các mối đe dọa từ bên ngoài và sẽ luôn hành động chống lại những người xâm phạm đến danh dự của các cá nhân trong đội bóng”, lời tuyên bố của Real khẳng định.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên một người cũ của Barca đối đầu với “Kền kền trắng”. Trong lịch sử của hai đội bóng này, những mâu thuẫn nêu trên diễn ra rất nhiều và qua đó nó phần nào nói lên được sự “thù địch” ngầm giữa Real Madrid và Barcelona luôn tồn tại ở bất cứ thời điểm nào mặc cho họ cùng mang một “quốc tịch”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X