Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ gửi lời cảm ơn CĐV Real

Thứ Bảy 01/06/2013 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng của Real Madrid vào đêm nay, Jose Mourinho đã gửi lời tri ân tới CLB cũng như fan của đội bóng. 

Mourinho gặp lại Real quá sớm?
 

Sau 3 năm gắn bó, Jose Mourinho đã quyết định rời Real Madrid và sự đồng thuận từ phía Chủ tịch Perez giúp ông tự do ra đi. Nhưng Mourinho chưa hoàn toàn rời Madrid, ông vẫn còn trận đấu cuối cùng gặp Osasuna vào đêm nay mới hoàn thành xong nghĩa vụ tại Real.

Trước trận, Mourinho đã dành những lời tri ân tới đội bóng và CĐV: “Tôi mong rằng mọi người ở Real Madrid sẽ có nhiều hạnh phúc trong tương lai. Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của đông đảo CĐV và tôn trọng cả những sự chỉ trích của phần còn lại. Một lần nữa, mong hạnh phúc sẽ đến với mọi người và quan trọng hơn nữa là sức khỏe. Xin chào Madrid!”

Điểm đến mới của Mourinho theo đồn đoán là đội bóng cũ Chelsea. Còn hai ứng viên cho ghế nóng mà Mourinho để lại ở Bernabeu là Carlo Ancelotti và Jupp Heynckes.

Ngay sau khi những dòng cảm xúc của Mourinho được đăng tải trên trang web của đội bóng, học trò Khedira đáp lễ bằng lời cảm ơn trên mạng xã hội Facebook đối với những gì mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã làm cho Real Madrid trong 3 năm qua.

“Cảm ơn Jose Mourinho. Tất cả chúng tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Cá nhân tôi rất biết ơn những gì ông ấy đã làm. Tôi muốn cảm ơn ông đã cho tôi cơ hội thi đấu tại Real Madrid, đồng thời ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Mong rằng ông sẽ có một tương lai tươi sáng và thành công”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X