Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ “dễ tính” với Xavi

Thứ Hai 11/06/2012 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sau khi bị hàng loạt các cầu thủ Tây Ban Nha, đặc biệt là các trụ cột của Barcelona “tố cáo” gây ra sự rạn nứt trong nội bộ Tây Ban Nha tham dự Euro 2012, Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng phản ứng lại những lời “cáo buộc” đó.

Mối quan hệ giữa Barcelona và Real Madrid vẫn không ngừng xấu đi mặc dù mùa giải 2011-2012 đã chính thức khép lại với chức vô địch La Liga dành cho Real Madrid cùng Jose Mourinho.

Mở đầu là việc Xavi Hernandez lên tiếng “buộc tội” Mourinho phá hoại sự đoàn kết trong nội bộ La Roja, mà ở đây là mối quan hệ giữa các cầu thủ Real Madrid và Barcelona. Đồng thời, tiền vệ này cũng lên tiếng khẳng định rằng Người Đặc biệt sẽ không bao giờ trở thành huyền thoại và được ghi danh như Pep Guardiola.

Mourinho
Mourinho bất ngờ "nhẹ nhàng" trước những lời cáo buộc của Xavi

Ngay sau đó là tiền vệ Sergio Busquets, vẫn là một cầu thủ Barca lên tiếng cho rằng Mourinho là nguyên nhân dẫn đến nội bộ La Roja bất ổn như hiện tại. Tiền vệ 23 tuổi này đã buộc tội cho những khó khăn mà người thầy Vicente del Bosque đang gặp phải là do Mourinho đến và dẫn dắt Real Madrid, đem theo triết lý bóng đá cũng như phong cách hành xử tại La Liga.

Mới đây, chính vị thuyển trưởng tại Santiago de Bernabeu đã lên tiếng phản pháo lại những lời cáo buộc đó. Tuy nhiên, cách ông phản ứng lại thực sự “đặc biệt” như biệt danh NHM đã đặt cho Mourinho. Ông không hề phân bua, tranh cãi hay “nói xoáy, nói móc” Xavi Hernandez. Vị thuyền trưởng Los Blancos chỉ đưa ra một thông điệp đơn giản: “Cậu ấy nên tập trung cho bóng đá”.

Điều này hoàn toàn khác biệt so với những gì vốn có của Mourinho. Chiến lược gia người Bồ là người không hoàn toàn dễ tính như vậy. Và trước bất kỳ lời nói nào ảnh hưởng đến cá nhân mình, Mourinho đều phản ứng khá dữ dội.

Còn về thông điệp mà Mou gửi cho Xavi, theo Người đặc biệt, Xavi nên tập trung cho thi đấu cũng ĐTQG tại Euro 2012 thay vì vướng vào vấn đề bên lề sân cỏ. Hiện tại, Tây Ban Nha vừa có trận hòa trước Italia và đang chưa thực sự là hình ảnh của nhà ĐKVĐ.  Trong những trận đấu tới gặp Ireland và Croatia, để đi tiếp, đoàn quân của HLV Vicente del Bosque phải giành chiến thắng.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X