Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Đội bóng nào có Messi thì sẽ vô địch Champions League"

Thứ Bảy 09/05/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định nếu đội bóng nào có được Lionel Messi thì họ sẽ vô địch Champions League.

Mourinho Doi bong nao co Messi la se vo dich Champions League hinh anh
Messi hết lời ca ngợi Messi.

Mới đây, Pep Guardiola đã có màn tái đấu với đội bóng cũ Barca tại bán kết Champions League. Dù đã quá hiểu lối chơi của đối thủ nhưng Bayern của ông đã phải đón nhận thất bại 0-3 trong trận lượt đi. Người lập công cho gã khổng lồ xứ Catalan không phải ai khác ngoài Messi với 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo cho Neymar lập công.

Sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định trận Barca 3-0 Bayern là minh chứng rõ nét nhất cho việc đội chủ sân Nou Camp trở nên vĩ đại nhờ Messi chứ không phải là Guardiola. Trước đó, Pep đã cùng với Barca thống trị làng bóng đá thế giới với 2 danh hiệu Champions League, 3 La Liga….

Mọi người đã nhầm to. Với Messi, những thứ rời rạc cũng trở thành một tập thể. Cậu ấy đã chơi ở Chung kết Champions League thời Frank Rijkaard, với Guardiola, và chuẩn bị chơi trận Chung kết với Luis Enrique. Và nếu một ngày nào đó cậu ấy chơi bóng dưới thời một HLV nào đó thì chắc chắn họ cũng sẽ vào tới chung kết và giành cúp. Vì vậy Messi đang trở nên khác biệt”. Mourinho ám chỉ việc Guardiola thành công tại Barca là nhờ có Messi.

Bạn có nghĩ rằng M.U mà có Messi sẽ vô địch Champions League hay không? Hoặc Arsenal, Chelsea hay Man City? Tôi nghĩ là có. Tôi nghĩ rằng một đội bóng nào có được Messi thì sẽ trở nên khác biệt. Hãy xem Messi đá bóng, bạn đừng bỏ lỡ những trận đấu của cậu ấy. Bạn tận hưởng những gì cậu ấy mang lại. Mỗi lần phải đấu lại Messi, tôi dành hàng giờ nghiên cứu hòng cố gắng ngăn chặn cậu ấy. Có lúc chúng tôi thành công, nhưng cũng có lúc chúng tôi đã thất bại”.

Thành thực mà nói chúng tôi (Chelsea) cũng rất muốn có sự phục vụ của Messi nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ không rời Barca. Đó là CLB quyền lực. Đội bóng sẽ làm tất cả để giữ chân được cậu ấy. Và với bản thân Messi, cậu ấy đã có quãng thời gian dài sống và thi đấu tại Barca. Vì vậy thật khó cho đội bóng nào có thể chiêu mộ được Messi”. Mourinho khẳng định.

Hiện tại, Mourinho đã có một mùa giải thành công mỹ mãn với Chelsea khi giành chức vô địch Premier League, Cup Liên đoàn Anh. Hiện tại, “người đặc biệt” và các học trò đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thư giãn mặc dù cho mùa giải còn 3 trận đấu nữa là kết thúc.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X