Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bảo vệ học trò nhân tiện "đá xoáy" Barca

Thứ Bảy 21/01/2012 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những gì mà "tội đồ" Pepe đã làm trong trận siêu kinh điển vừa qua hẳn ai cũng biết. Thế nhưng Mourinho vẫn kiên quyết bảo vệ học trò và cho rằng hành động của Pepe không có ý nhằm vào Messi, rằng nó hoàn toàn là vô thức. Bên cạnh đó, ông cũng không quên dành những lời "cạnh khóe" cho Barca.

Tình huống gây tranh cãi trong trận El Classico vừa qua

Được biết trước đó, trong trận El Classico, Pepe đã có hành động giẫm vào tay của Messi khiến cho báo chí không chỉ riêng TBN mà cả Châu Âu bực tức vì khoảnh khắc vô cùng phi thể thao của trung vệ người BĐN. Thậm chí ngay cả một số tờ báo thân Real Madrid cũng cho rằng, chính anh này đã góp phần làm vấy bẩn truyền thống lâu đời của Real.

Tuy nhiên, trước dư luận đang dấy lên làn sóng căm ghét Pepe, Jose Mourinho lại không ngần ngại đứng ra bảo vệ học trò và cho rằng hành động của anh ta chỉ là vô ý: "Nếu Pepe nói với tôi rằng cậu ấy cố tình, chắc hẳn tôi cũng sẽ cáu giận cậu ta. Tuy nhiên cậu ta đã nói rằng việc giẫm lên tay Messi chỉ là không may, nên tôi tin cậu ấy. Bởi nếu bạn nghĩ Pepe nói dối thì bạn hỏi để làm gì?"

Không chỉ bảo vệ học trò, Jose Mourinho còn "xù lông" với báo chí cũng như với Barca, ông  gợi lại vụ "phốt" năm ngoái: "Nếu các bạn cứ trách cứ Pepe thì tôi xin nhắc lại một vụ lùm xùm năm ngoái. Có một cầu thủ được cho là có hành vi phân biệt chủng tộc nhưng cậu ta khăng khăng phủ nhận nó. Tất cả mọi người đều tin nó là sự thật, thậm chí là cả UEFA. Và Pepe đã nói rằng không cố tình..."

Tuy Mourinho không chỉ đích danh nhưng hẳn ai cũng biết đó là vụ scandal giữa Busquets của Barca và Marcelo của Real trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League mùa bóng 2010-11. Tiền vệ 22 tuổi của đội chủ sân Nou Camp bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với Marcelo nhưng sau đó được trắng án do không đủ bằng chứng. Tuy nhiên việc này đã gây nên làn sóng phản đối của cả đội bóng Real cũng như của một bộ phận không nhỏ những người thân Real. Họ cho rằng quyết định Busquet trắng án là bất công và thiên vị Barca.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X