Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Ancelotti sẽ là một gã dở nếu chia tay Real Madrid"

Thứ Sáu 24/11/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cho rằng Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid vì việc dẫn dắt đội tuyển Brazil là điều điên rồ.

Mourinho khuyên Ancelotti ở lại Real

Liên đoàn bóng đá Brazil khẳng định Carlo Ancelotti sẽ ngồi vào băng ghế huấn luyện ở Copa America 2024. Điều này dấy lên những nghi ngờ về tương lai của nhà cầm quân người Italia. Hợp đồng của Ancelotti cũng đáo hạn vào mùa hè 2024. Và việc Real Madrid chưa có động thái gia hạn hợp đồng lại càng làm tăng thêm khả năng Ancelotti sẽ dẫn dắt đội tuyển Brazil.

Mourinho Ancelotti
Jose Mourinho cho rằng Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid vì việc dẫn dắt đội tuyển Brazil là điều điên rồ.

Trả lời phỏng vấn tờ TG1 mới đây, Mourinho khuyên Ancelotti nên ở lại Bernabeu: “Tôi nghĩ chỉ có một gã điên mới rời khỏi Real Madrid khi ông ấy vẫn được tin tưởng. Tôi khá chắc chắn rằng Ancelotti sẽ ở lại, bởi vì ông ấy hoàn hảo với Real Madrid và Real Madrid cũng hoàn hảo với ông ấy”.

Mourinho cũng phủ nhận hoàn toàn khả năng trở lại Bernabeu. Tuy vậy, nhà cầm quân người Bồ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi nói về việc ông rời khỏi Real Madrid vào năm 2013 dù đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới năm 2016.

“Gã điên đó là tôi. Người duy nhất mà sau 3 năm, khi Chủ tịch và Jose Sanchez đều muốn tôi ở lại, thì tôi quyết định ra đi”.

Tương lai của chính Mourinho tại Roma cũng đang bấp bênh khi hợp đồng của ông sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Có tin đồn cho rằng Mourinho sẽ đến làm việc tại Trung Đông sau khi chia tay Roma.

Trong khi đó, nhiều cái tên đang được liên hệ với Real Madrid để thay thế Carlo Ancelotti. Nổi bật trong số đó phải kể tới Roberto De Zerbi của Brighton và Xabi Alonso của Bayer Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X