Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “3 năm ở Real Madrid giống như 30 năm”

Chủ Nhật 24/02/2013 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã chạm mốc 1000 ngày cầm quân ở Real Madrid. HLV người Bồ Đào Nha tổng kết quãng thời gian của ông ở đây bằng câu nói “Tôi ở đây 3 năm mà ngỡ như đã 30 năm”.

jose mourinho
 

Sau 1000 ngày và 158 trận đấu dẫn dắt Real, Mourinho giành được 1 cúp vô địch Liga, một siêu cúp Tây Ban Nha và 1 cúp Nhà Vua. Vẫn là Mourinho bình luận về sự nghiệp HLV của ông tại Bernabeu: “Điều tuyệt vời không phải là chiến thắng mà là chiến thắng cùng Real Madrid”. Dù không nhiều và không phải danh hiệu nào cũng được coi là giá trị nhưng đúng là mùa giải nào ở Madrid, Mourinho cũng giành chiến thắng.

Mùa đầu tiên ông cùng Real đoạt cúp Nhà Vua, danh hiệu đã chối bỏ Real trong suốt 17 năm ròng. Mùa thứ 2, ông đưa Madrid vô địch Liga trong đó có chiến thắng 2-1 trước Barca ngay tại Liga. Mùa này, Real đã hết hy vọng vô địch Liga nhưng Mourinho đã kịp cùng Real giành siêu cúp Tây Ban Nha sau khi vượt qua Barca qua 2 lượt trận. Tại Champions League, Real đang lâm vào thế bất lợi sau trận hòa 1-1 với M.U trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8. Nhưng hy vọng chưa phải đã hết với “Kền kền trắng”.

Cũng liên quan tới Mourinho, tờ AS vừa tiến hành thăm dò ý kiến về người kế nhiệm ông làm HLV Madrid mùa sau. Kết quả Michael Laudrup được nhiều CĐV Real Madrid nhất chọn làm người kế nhiệm Mourinho với tỷ lệ ủng hộ lên tới 73%, tiếp theo là Benitez với tỷ lệ ủng hộ 18% và Carlo Ancelotti xếp thứ 3 theo kết quả bầu chọn của fan với 9% người ủng hộ làm HLV Real Madrid mùa tới. Michael Laudrup từng đá cho Real Madrid trong quá khứ và hiện đang dẫn dắt Swansea City.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X