Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mou và Kaka họp riêng: Tương lai Kaka vẫn mù mịt...

Thứ Ba 24/07/2012 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm nay, Jose Mourinho và Kaka đã ngồi lại với nhau để có một cuộc nói chuyện chính thức về tương lai của tiền vệ người Brazil tại Santiago Bernabeu.

kaka
 

Theo tiết lộ của nguồn tin nội bộ, cuộc họp bắt đầu từ lúc 13h00 (giờ địa phương) và trong cuộc nói chuyện này, Mourinho đã nói cho Kaka biết rõ nguyên nhân tại sao chủ nhân của danh hiệu "Quả bóng vàng" 2007 lại không được thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Vào lúc 13h45, Kaka cùng người đại diện, đồng thời cũng là cha ruột của mình, ông Bosco Leite, đã rời cuộc họp mà không có một lời bình luận nào về vụ việc. Nhìn nét mặt căng thẳng của tiền vệ người Brazil, giới quan sát nhận định nhiều khả năng tương lai của cựu tiền vệ của Milan tại Bernabeu sẽ trở nên rất u ám.

3 năm trước, Kaka đã rời San Siro để đầu quân cho Real Madrid với mức giá chuyển nhượng đình đám lên đến 65 triệu euro. Tuy nhiên, quãng thời gian vừa qua tại Bernabeu không thực sự như mơ với tiền vệ này. Hiện tại, đội bóng thủ đô Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ kiến thiết Luka Modric từ Tottenham khiến tương lai của Kaka càng trở nên bấp bênh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X