Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Một số ngôi sao của Barca vẫn có thể phải ra đi

Thứ Tư 22/08/2012 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta vừa tuyên bố rằng họ có thể bán thêm vài cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Những người đang nằm trong danh sách “đen” của Barca có Ibrahim Afellay, Marc Bartra và Jonathan dos Santos. Trong số này, mới chỉ có Dos Santos được cho là sắp rời Camp Nou để đầu quân cho Sevilla. Afellay cũng đang được một số đội bóng từ Serie A quan tâm nhưng vẫn chưa có gì rõ ràng. Khó xử nhất với Barca là trường hợp của Bartra bởi trung vệ này trưởng thành từ lò La Masia.

Giám đốc Zubizarreta
Giám đốc Zubizarreta

“Chúng tôi muốn có một đội hình chất lượng nhưng gọn nhẹ. Vì thế, cho tới khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, chúng tôi vẫn còn một vài lựa chọn để cân nhắc. Chúng tôi đang làm việc với những người đại diện để xem liệu Barca có thể tìm ra một điểm đến tốt nhất để những cầu thủ trẻ có cơ hội phát triển sự nghiệp”, Zubizarreta cho hay.

Ở chiều ngược lại, Zubizarreta cũng nhấn mạnh rằng Barca không có ý định chiêu mộ thêm bất cứ ai nữa sau khi đã có Jordi Alba và Alex Song. “Chúng tôi vẫn chưa có bất cứ dự định mới nào trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi đã có đội hình mà mình mong muốn”.

Cựu thủ thành của ĐT TBN cũng tiết lộ rằng Barca sắp đạt được thỏa thuận để gia hạn hợp đồng với Carles Puyol, trong khi quá trình đàm phán với Cristian Tello cũng diễn ra rất tích cực.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X