Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Một nửa đội hình Barca sẽ "ra chợ" mùa Hè này

Thứ Tư 07/05/2014 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sport của TBN, chủ tịch Josep Maria Bartomeu, phó chủ tịch phụ trách thể thao Jordi Mestre và giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã thống nhất về một số quyết định quan trọng cho Barca mùa tới. Bên cạnh việc xác nhận rằng Luis Enrique sẽ thay thế Gerardo Martino vào cuối mùa, BLĐ Barca cũng sẽ tiến hành một cuộc cách mạng về lực lượng.

 

Cho tới thời điểm này, Barca đã hoàn tất việc chiêu mộ hai tân binh là Marc Andre Ter-Stegen và Alen Halilovic. Tuy nhiên, công việc quan trọng hơn cả với Barca là giải quyết “đầu ra” cho gần một nửa đội hình. Barca muốn xây dựng đội bóng mới xung quanh Pique, Alba, Busquets, Iniesta, Messi, Neymar, Montoya, Bartra và Xavi. Từ bộ khung này và yêu cầu của HLV mới, đội bóng xứ Catalunya sẽ xây dựng một đội hình mới mẻ phục vụ cho mùa giải tới.

Trong số 16 cầu thủ còn lại ngoài bộ khung nói trên, Victor Valdes, Carles Puyol và Jose Manuel Pinto chắc chắn sẽ rời CLB vào cuối mùa. 13 người còn lại sẽ nằm trong danh sách có thể chuyển nhượng, trong đó có 6 cầu thủ gần như chắc chắn sẽ không còn tương lai ở Camp Nou gồm Jonathan Dos Santos (phí giải phóng 30 triệu euro, hợp đồng tới năm 2015), Ibrahim Afellay (100 triệu euro,  2015 ), Cristian Tello (25 triệu euro,  2018), Isaac Cuenca (20 triệu euro, 2015), Sergi Roberto (20 triệu euro, 2015) và Oier Olazabal (12 triệu euro, 2015).

Trong khi đó, tương lai của Pedro Rodriguez, Alexis Sanchez, Cesc Fabregas, Javier Mascherano, Adriano Correia, Alex Song, và Dani Alves cũng không chắc chắn và đều có thể bị đem ra thị trường chuyển nhượng. Tất cả phụ thuộc vào cách nhìn nhận của HLV mới và những lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X