Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một Neymar "bất thường": 5 trận, 3 thẻ vàng!

Thứ Hai 02/09/2013 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Brazil cho thấy sự non nớt trong kinh nghiệm thi đấu cũng như khả năng tranh chấp khi phải nhận tới 3 thẻ vàng trong 5 lần ra sân.

Một "chiến tích" đáng buồn và "bất thường" với bản hợp đồng bom tấn của Barca, người chơi ở vị trí trung phong chứ không phải một hậu vệ!

neymar

Neymar vừa bị "chặt chém" nhưng anh cũng phạm lỗi với đối phương


Ở vị trí của Neymar, đúng ra phải là người "bị" phạm lỗi mới đúng. Thực tế, cầu thủ 21 tuổi cũng là đối tượng để cho hàng thủ đối phương "chặt chém", phạm lỗi. Tuy nhiên, vì non kinh nghiệm trận mạc, cộng hình thể có phần yếu ớt nên Neymar dễ rơi vào bẫy, không thể tranh chấp tay đôi, dẫn đến phạm lỗi ngược lại.

Trong 5 lần được tung vào sân (3 từ ghế dự bị và 2 đá từ đầu), tính tổng cộng Neymar chỉ chơi bằng thời gian của 3 trận, nhưng anh cũng kịp lãnh đến 3 thẻ vàng tương đương trung bình 1 thẻ/trận.

Cụ thể ở trận khai màn, Barca thắng Levante 7-0, Neymar có mặt chưa đầy 30 phút trên sân (phút 64) và không để lại ấn tượng gì ngoài chiếc thẻ vàng ở phút 87.

Trận lượt đi CK Siêu Cúp, anh là tác giả bàn gỡ cho Barca khi được tung vào sân ở phút 59 nhưng song song đó cũng đi kèm 1 thẻ phạt (phút 86).

Mới nhất, đêm qua (1/9), dù có công sức ở 1 trong 3 bàn thắng của Leo Messi, thì Neymar lại gây chú ý khi lãnh thẻ vàng từ trọng tài chính ở phút 73.

Neymar: 5 trận, 1 bàn thắng, 3 thẻ vàng, còn Leo Messi - 4 trận (2 trận rời sân giữa chừng), có tổng cộng 5 bàn thắng, những con số đủ cho thấy sự khác biệt to lớn. Rõ ràng, cựu chân sút Santos còn phải "luyện công" rất nhiều để có thể tỏa sáng như mong đợi.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X