Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một năm trước, Mourinho từng "chửi" trọng tài

Thứ Bảy 26/01/2013 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, thứ Sáu, ngày 25/01/2013 là tròn 1 năm ngày diễn ra một câu chuyện gây xôn xao làng bóng đá TBN.

Một năm về trước, tại bãi đậu xe của SVĐ Camp Nou, HLV trưởng của Real Madrid ngày đó và hiện tại, Jose Mourinho đã đứng tựa vào một chiếc xe hơi chờ đợi trọng tài Teixeira Vitienes, người cầm còi trận đấu giữa Barca và Real chỉ mới khép lại cách đấy ít phút.

Mou đón lõng trọng tài tại bãi đậu xe của sân Camp Nou
Mou đón lõng trọng tài tại bãi đậu xe của sân Camp Nou

Đó là trận đấu tứ kết lượt về Cúp nhà Vua và Barca hòa Real 2-2 (trận lượt đi Barca thắng 2-1), qua đó Barca giành quyền vào bán kết. Trong trận đấu, ở phút 87, trọng tài Teixeira đã rút chiếc thẻ vàng thứ hai đối với Sergio Ramos. Cũng chính chiếc thẻ đỏ gián tiếp này cùng nhiều tình huống khác mà Mou cho rằng trọng tài Teixeira xử ép đội bóng của ông, HLV người BĐN đã quyết định “đón lõng” làm rõ mọi chuyện một cách riêng tư với vị trọng tài 41 tuổi.

Bức ảnh “hy hữu” này được phóng viên ảnh Pere Punti của nhật báo Mundo Deportivo chụp được tại bãi đậu xe của SVĐ Camp Nou. Thậm chí, cuộc hội thoại sau đó giữa Mourinho và trọng tài Teixeira cũng được ghi nhận. Ngày ấy, Mou đã lớn tiếng nói: “Biến đi đồ nghệ sĩ, cùng với cái thứ chuyên nghiệp của ông!” (trên thực tế, theo nhật báo Mundo Deportivo thì lời lẽ của Mou còn kèo theo những từ không lịch sự khác).

Ngoài Mourinho thì thủ quân Casillas của Real khi ấy cũng đã nói bóng gió với trọng tài Teixeira rằng: "Ông hãy đi ăn mừng cùng họ (Barca) đi!"

Sau khi vượt qua Real Madrid, Barca vòa chơi trận CK Cúp nhà Vua trước Athletic Bilbao và sau đó đăng quang giải đấu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X