Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Một mình Cristiano Ronaldo “chấp” hơn 50 đội bóng của châu Âu

Thứ Hai 06/04/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã ghi tới 5 bàn trong chiến thắng 9-1 của Kền kền trắng trước Granada, tổng cộng chân sút người Bồ Đào Nha đã có 36 bàn tại La Liga ở mùa giải này.

Real Madrid được đánh giá là sẽ có trận đấu dễ dàng trước đội bóng đang đứng cuối bảng Granada, Kền kền trắng buộc phải thắng nhằm rút ngắn cách biệt với Barca đội sẽ thi đấu sau đó. Với sự vượt trội về mặt đội hình, Real đã làm chủ thế trận và hủy diệt đối thủ. Tổng cộng những chân sút bên phía đội chủ nhà đã nã vào lưới đối phương tới 9 bàn, trong đó riêng Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã ghi tới 5 bàn thắng. Chiến thắng của Kền kền trắng không giúp họ rút ngắn cách biệt với Barca, ở trận đấu sau đó Mathieu đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng chủ sân Nou Camp vượt qua Celta Vigo.
Cristiano Ronaldo cua Real Madrid hinh anh
Thành tích ghi bàn của Ronaldo đang rất khủng khiếp
Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã ghi tới 5 bàn trong chiến thắng 9-1 trước Granada, như vậy tổng cộng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 36 bàn tại La Liga mùa giải này. Con số này giúp anh vượt qua thành tích ghi bàn của Messi (32 bàn), qua đó trở thành chân sút tốt nhất tại La Liga mùa giải năm nay.
Theo một thống kê mới nhất, thành tích ghi bàn của Ronaldo tốt hơn 53 trong tổng số 98 đội bóng hàng đầu châu Âu ở mùa giải này. Cụ thể, ở La Liga có 14 đội bóng chưa thể cán mốc 36 bàn thắng mà Cristiano Ronaldo của Real Madrid có được, gồm: Malaga, Athletic Bilbao, Rayo Vallecano, Real Sociedad, Celta Vigo, Espanyol, Getafe, Levante, Eibar, Elche, Deportivo la Coruna, Almeria, Granada, Cordoba. Tại Premier League, cũng có tới 9 đội bóng chưa thể vươn tới con số 36 bàn thắng, trong đó phải kể tới Stoke City, Newcastle United, West Bromwich Albion, Hull City, Aston Villa, Sunderland, Queens Park Rangers, Burnley và Leicester City.
Bundesliga cũng có 10 đội bóng không có được thành tích ghi bàn tốt hơn Ronaldo, đặc biệt trong số này có cả Borussia Dortmund đội bóng là Á quân ở mùa giải trước. Danh sách 10 đội bóng chưa ghi được 36 bàn tại giải đấu cao nhất của bóng đá Đức bao gồm: Augsburg, Borussia Dortmund, Mainz, Cologne, Hertha Berlin, Freiberg, Hannover, Hamburg, Paderborn, Stuttgart. Với Serie A, con số này là 9 đội gồm: Torino, Sassuolo, Udinese, Empoli, Chievo, Atalanta, Cesena, Cagliari, Parma. Cuối cùng, tại Ligue 1 hiện có 11 đội bóng "hít khói" Ronaldo ở khâu ghi bàn, gồm: Lille, Rennes, Nantes, Guingamp, Nice, Bastia, Evian, Lorient, Toulouse, Metz, Lens.
Qua thống kê này có thể thấy phong độ của Ronaldo là tốt như thế nào, đặc biệt siêu sao người Bồ Đào Nha còn duy trì được phong độ rất tốt trong những mùa giải gần đây.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X