Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Một đại gia Anh chồng 50 triệu euro cho Sergio Ramos

Thứ Bảy 12/10/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin trên chương trình Punto Pelota cho biết, Real Madrid vừa nhận được đề nghị lên đến 50 triệu euro về việc chuyển nhượng hậu vệ Sergio Ramos.

Francois Gallardo, nhà môi giới cầu thủ (và HLV) có chứng chỉ hành nghề của FIFA, đã tiết lộ thông tin độc quyền trong cuộc trò chuyện với Punto Pelora - chương trình bàn tròn thể thao hấp dẫn nhất Tây Ban Nha.

Ramos và các đồng đội đang phòng ngự rất kém
 

Theo ông Gallardo, Real Madrid đã nhận được một đề nghị lên đến 50 triệu euro cho trung vệ đội phó Sergio Ramos, người mới đây từng bị HLV Carlo Ancelotti đẩy lên ghế dự bị.

"Một CLB đến từ Premier League đã cố gắng để đạt được thỏa thuận ký kết với Sergio Ramos. Con số vào khoảng 45-50 triệu euro", ông Gallardo phát biểu.

Theo những ý kiến trong chương trình Punto Pelota, Chelsea hoặc Man City là kẻ đã đưa ra đề nghị với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Đội bóng này chấp nhận trả mức lương sau thuế lên đến 11 triệu euro cho Ramos", ông Gallardo tiết lộ. Mức lương này cao hơn rất nhiều con số mà Ramos đang nhận ở Bernabeu (khoảng từ 6-7 triệu euro).

"Họ đang cố gắng để đàm phán với Real cho đến trước trận Kinh điển. Đối tác này muốn mua Ramos ngay trong tháng Giêng. Trong trường hợp Real nói không, vì thể lực của Varane không đảm bảo, CLB nước Anh sẽ tìm cách để đạt được các thỏa thuận trong mùa hè 2014".

Hợp đồng giữa Ramos và Real còn thời hạn đến 2017. Hai bên đang tìm cách để ký mới hợp đồng, nhưng chưa tìm thấy tiếng nói chung. Hơn nữa, mức lương mới mà Real dành cho cầu thủ 27 tuổi này cũng thua xa đề nghị của đối tác từ nước Anh.

Ngoài ra, nhà môi giới Gallardo còn tiết lộ một đề nghị khác cũng được gửi đến Real. "Đề nghị có giá 50 triệu euro và cũng đến từ nước Anh. Đối tượng là Benzema".

Phong độ của Benzema thời gian gần đây là rất thất vọng, nên đội bóng Anh muốn đưa anh khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, ông Gallardo nhấn mạnh, "rất khó có chuyện Real sẽ đồng ý với đề nghị này".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X