Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ của Real Madrid sẽ trở thành siêu sao tại Arsenal?

Thứ Bảy 26/10/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit rất muốn tiền đạo Rodrygo của Real Madrid gia nhập Arsenal, ông cho rằng cầu thủ người Brazil này có thể trở thành siêu sao tại Pháo thủ. 

Rodrygo đã ghi được 57 bàn thắng sau 229 lần ra sân kể từ khi gia nhập câu lạc bộ khổng lồ của Tây Ban Nha Real Madrid từ Santos vào năm 2019. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 19 bàn trên mọi đấu trường vào mùa giải 2022/23, anh có thêm 17 bàn nữa vào năm ngoái khi Real Madrid giành chức vô địch La Liga và Champions League.

Emmanuel Petit rat muon tien dao Rodrygo cua Real Madrid gia nhap Arsenal

Emmanuel Petit rất muốn Rodrygo gia nhập Arsenal.

 

Real đã trao cho Rodrygo một bản hợp vào mùa hè, giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến mùa hè năm 2028, nhưng Emmanuel Petit hy vọng Arsenal sẽ thực hiện một động thái táo bạo để có được chữ ký của anh. Ông nói:

“Arsenal cần phải ký hợp đồng với Rodrygo từ Real Madrid. Cậu ấy bị đánh giá thấp và bị lu mờ bởi Kylian Mbappe và Vinicius Jr. Cậu ấy làm tôi nhớ một chút đến Sylvain Wiltord khi tôi còn ở Arsenal. Tôi thực sự nghĩ cậu ấy sẽ là một ngôi sao tại Emirates và là một cầu thủ tuyệt vời có thể chơi ở cả ba vị trí trên hàng tiền đạo.

Tôi biết cậu ấy đã được hỏi về Mbappe và Vinicius Jr hôm nọ và cậu ấy đã trả lời: Tôi là Rodrygo, hãy xem tôi đã làm gì mùa giải trước? Anh chàng này bị đánh giá thấp và có lẽ cậu ấy cảm thấy bị lu mờ ở Real Madrid?

Trong mọi trường hợp, cậu ấy có thể là một siêu sao thực sự của Arsenal và tôi đánh giá cậu ấy rất cao. Cậu ấy ghi bàn, kiến tạo và mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời trên sân cỏ”.

Rodrygo, người đã có 31 lần khoác áo đội tuyển Brazil, đã ghi được 3 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho Real Madrid trong mùa giải này. Đội bóng của Carlo Ancelotti hiện đang đứng thứ 2 tại La Liga - kém đội đang bay cao Barca 3 điểm - và đứng thứ 12 tại vòng bảng Champions League. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Sự điềm tĩnh, trung thực và kỷ luật của Hansi Flick đang giúp Barcelona tìm lại đỉnh cao

Sự điềm tĩnh, trung thực và kỷ luật của Hansi Flick đang giúp Barcelona tìm lại đỉnh cao

Sự điềm tĩnh, trung thực và kỷ luật của Hansi Flick đang giúp Barcelona tìm lại đỉnh cao

Hansi Flick là HLV trưởng Bayern Munich trong thắng lợi 8-2 trước Barcelona ở tứ kết Champions League năm 2020, xé tan hy vọng cuối cùng của kỷ nguyên Lionel Messi. CLB xứ Bavaria đã giành chức vô địch Champions League và mọi danh hiệu có thể trong mùa giải đó. Kể từ thời điểm ấy, Flick được cho đã lọt ngay vào tầm ngắm của Joan Laporta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X