Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Moratti quyết "câu" Ronaldinho về Inter

Thứ Ba 30/01/2007 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ sở hữu của Inter rất tức giận khi biết Ronaldo, người mà ông từng coi là con nuôi, gia nhập AC Milan. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha và Italy, Moratti sẽ xả bực tức bằng cách chi 100 triệu bảng để thâu nạp Ronaldinho, siêu sao cũng đang nằm trong tầm ngắm của đại kình địch cùng thành phố.

Moratti quyết đem Ronaldinho về để cho "bõ tức" vụ Ronaldo về AC Milan

Moratti không giấu được sự giận dữ và thất vọng trước quyết định gia nhập AC Milan của Ronaldo, người từng được ông xem là đứa con tinh thần. Vị tỷ phú này đang tìm cách giải tỏa nỗi bực dọc trong người bằng cách vung tiền trên thị trường chuyển nhượng để mua một trong những siêu sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới hiện tại cho Inter, đội bóng mà ông đang sở hữu.

Theo ASCorriere dello Sport, 2 nhật báo thể thao uy tín hàng đầu ở Tây Ban Nha và Italy, mục tiêu mà nhà tài phiệt đứng đầu đế chế dầu mỏ SASAS nhắm đến chẳng khác ngoài Ronaldinho, cầu thủ được cho là mục tiêu chuyển nhượng số một của AC Milan trong mùa hè tới.

Từ đầu mùa này, đội bóng kình địch của Inter đã nhiều lần ngỏ ý muốn thâp nạp tuyển thủ Brazil từng 2 lần liên tiếp đoạt danh hiệu Cầu thủ hay thế giới. Thậm chí, một số nguồn thạo tin còn cho rằng, Milan buộc phải "ngậm đắng nuốt cay" mua Ricardo Oliveira, người có đại diện là anh trai của Ronaldinho, chỉ để nịnh cầu thủ đang khoác áo Barca về với sân San Siro.

Ronaldinho ở trận đấu với Celta cuối tuần vừa rồi

Tương lai của Ronaldinho ở Barca cũng đang không có gì rõ ràng khi mới đây phó chủ tịch CLB xứ Catalan, Ferran Soriano cho rằng "các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với siêu sao người Brazil ngay từ bây giờ là quá sớm và nên để đến một thời điểm khác phù hợp hơn" vì hợp đồng hiện tại giữa hai bên còn thời hạn đến tận năm 2010. Một nhân vật giấu tên trong BLĐ Barca thậm chí còn tuyên bố: "Ronaldinho là cầu thủ hay nhất mà chúng tôi đang có nhưng anh ấy không phải là người duy nhất có khả năng thúc giục cả đội bóng tiến lên".

Trước tình hình này, không chỉ Milan mà Chelsea cũng ngỏ ý muốn có Ronaldinho và sẵn sàng trả 65 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của anh. Tuy nhiên, nếu Moratti, cùng núi tiền mà đế chế dầu mỏ SARAS của ông mang lại, nhảy vào cuộc, rất có thể Inter sẽ trở thành sự lựa chọn số một trong mắt tiền đạo 26 tuổi người Brazil.

Ít ngày gần đây, rất nhiều nguồn tin từ Appiano Gentile, đại bản doanh của các nerazzurri cho thấy, Moratti cùng bộ sậu đang xây dựng một kế hoạch chuyển nhượng động trời để chuẩn bị cho mùa giải tới - mùa giải bách niên của Inter. Và Ronaldinho, với tài năng và danh tiếng của mình, có thể trở thành ưu tiên hàng đầu trong bản kế hoạch trên dù cho điều khoản giải phóng anh khỏi Barca có thể lên đến 100 triệu bảng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X