Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata tiếp tục khiến Real Madrid buồn lòng

Thứ Ba 17/11/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alvaro Morata đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Juventus, đây là động thái khẳng định chân sút người Tây Ban Nha sẽ không trở lại Bernabeu.


Tiền đạo Alvaro Morata là một trong những chân sút trẻ triển vọng của Real Madid, nhưng tại Bernabeu anh không thường xuyên được ra sân do Los Blancos tin tưởng tuyệt đối vào Karim Benzema. Chán nản với việc không thường xuyên được thi đấu, cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn rời đội bóng. Không muốn cản trở quá trình phát triển của chân sút này đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định để anh ra đi.
Morata tiep tuc khien Real Madrid buon long hinh anh
Morata không muốn trở lại Bernabeu
Hè 2014, Real Madrid bán tiền đạo Alvaro Morata cho Juventus với mức giá vào khoảng 22 triệu euro. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo “Bà đầm già” chân sút người Tây Ban Nha đã chơi tuyệt hay với 15 bàn thắng. Ấn tượng nhất là pha lập công giúp đội bóng thành Turin hạ Real Madrid để có mặt tại chung kết Champions League 2014/2015. Real Madrid đã rất thông minh trong thương vụ bán Morata cho Juventus. Cụ thể, họ đã cài vào điều khoản mua lại tiền đạo người Tây  Ban Nha với mức phí 30 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Do đó, thời gian gần đây đã dấy lên tin đồn Alvaro Morata sẽ trở về “mái nhà xưa”.
Chủ tịch La Liga thừa nhận là fan của Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch của giải đấu cấp cao nhất tại xứ sở bò tót, Javier Tebas mới đây đã gây bất ngờ lớn trước thềm trận Siêu kinh điển khi tiết lộ mình...
Tuy nhiên, trả lời báo giới mới đây, Alvaro Morata đã bác bỏ tất cả: “Tất cả những tin đồn liên quan tới việc tôi trở lại Real Madrid đều là bịa đặt. Điều duy nhất tôi cần làm lúc này là ra sân ghi thật nhiều bàn thắng cho Juventus,  tôi không có hứng thú trong việc quay lại nơi đó”. Ngoài việc bác bỏ những tin đồn về việc trở lại Bernabeu, cầu thủ sinh năm 1992 cũng thông báo anh và ban lãnh đạo Juventus đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng: “Chúng tôi đang bàn bạc với BLĐ đội bóng về việc gia hạn hợp đồng, nhưng mọi chuyện không nên vội vàng”.

Hiện tại, Alvaro Morata đang được tin tưởng và cảm thấy rất hạnh phúc ở Juventus. Do đó, sẽ không dễ dàng gì để Los Blancos thuyết phục được “Hoàng tử” thành Madrid trở lại Bernabeu. Ở một diễn biến khác, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang lên kế hoạch bán tiền đạo Jese Rodriguez. Lúc này, Arsenal là đội bóng đã đánh tiếng muốn có chân sút sinh năm 1993. Los Blancos khẳng định họ sẵn sàng đẩy chân sút này rời khởi Bernabeu nếu đội bóng nào chịu chồng đủ 21 triệu bảng. Với tình hình hiện tại, những sao trẻ gần như không có đất diễn tại Real Madrid.

Video bàn thắng của Morata vào lưới đội bóng cũ Real


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X