Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Ronaldo bị đau? Lẽ thường tình"

Chủ Nhật 24/11/2013 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội của ngôi sao 28 tuổi lên tiếng rằng, việc Cristiano Ronaldo bị mệt mỏi âu cũng là chuyện thường tình vì anh cũng là một con người bằng xương bằng thịt...

Ronaldo cần được nghỉ ngơi
Ronaldo khẳng định, anh chỉ bị đau nhẹ, không đáng lo ngại

Chân sút Bồ Đào Nha đã chủ động xin được thay ra ở đầu hiệp 2 trong đại thắng 5-0 của Real trên sân khách Almeria, do cảm thấy không thực sự ổn. Điều này làm dấy lên những lo ngại Ronaldo có thể bị chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, ứng viên sáng giá của Quả bóng vàng FIFA 2013 cho hay, tình hình không có gì đáng nghiêm trọng, chỉ là anh cảm thấy bị căng cơ, nên xin được thay ra nhằm phòng ngừa rủi ro. HLV Ancelotti cũng tự tin rằng, "chỉ là gặp chút xíu vấn đề và sẽ không có gì" với Ronaldo.

Đồng đội của Ronaldo, Morata, tác giả bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho Real sau khi vào thay Benzema ở phút 62, thì xem đó là "lẽ tự nhiên". Cầu thủ trẻ này nhìn nhận: "Sau khi làm phận sự với ĐTQG, mọi người trở lại với CLB của mình đều ít nhiều bị mệt mỏi. Và đó là điều bình thường để HLV cảnh báo với chúng ta về điều đó".

"Ronaldo chấn thương? Anh ấy mới vừa trở lại và có bị mỏi mệt cũng là chuyện tự nhiên sau những trận đấu sống còn cùng tuyển Bồ Đào Nha. Cristiano là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng thỉnh thoảng anh ấy cũng cần nghỉ ngơi", Morata nói thêm.

Về pha lập công sau khi vào thay Benzema, Morata hồ hởi: "Bất cứ khi nào được tung vào sân, tôi đều cố gắng ghi bàn và hôm nay, tôi đã gặp may".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X