Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Real, Bale bị "ông trùm" Ronaldo triệt hạ không thương tiếc!

Thứ Bảy 14/09/2013 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không lâu sau khi chuyển đến đội bóng mới, Bale đã bắt đầu cảm thấy áp lực với chiếc áo Real Mandrid khoác trên mình.

Tuy nhiên áp lực đó lại không đến từ phong độ trên sân hay từ sự kỳ vọng của ban lãnh đạo và người hâm mộ Kền kền trắng. Áp lực đầu tiên với Bale chính là làm sao để hòa hợp với Ronaldo.

Mối quan hệ giữa 2 siêu sao này sau khi Bale chuyển đến Bernabeu là một đề rất nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi lâu nay, Ronaldo vẫn là số 1 tại Real, số 1 về mọi thứ. Nhưng kể từ khi Bale phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của anh, mọi con mắt lại đang hướng về ngôi sao người xứ Wales.

Và trong một buổi tập mới đây của Real Mandrid, khi tham gia phần “đá ma” cùng các đồng đội, Ronaldo đã có những pha vào bóng có phần ác ý với đồng đội mới Gareth Bale, điều đó càng làm rộ lên nghi ngờ về việc Ronaldo đang kho chịu với sự góp mặt của Bale tại dải ngân hà.

Trong những cú vào bóng nhắm đến tân binh đắt giá này, Ronaldo thậm chí còn sử dụng cả gầm giầy và nhằm vào mắt cá chân của Bale, rõ ràng với một bài tập thì đó là sự nhiệt tình thái quá.


Cận cảnh pha vào bóng thô bạo của Ronaldo

Trước thái độ của người đồng đội mới, Bale chỉ còn biết cười chừ và rõ ràng anh không muốn làm Ronaldo “phật ý” bởi giống như Messi ở Barcelona, tại Real, Ronaldo mới là số 1.

Bale vẫn chưa có màn ra mắt chính thức trong màu áo Real Mandrid và nhiều khả năng đó sẽ là trận đấu với Villarreal cuối tuần này nếu như anh kịp bình phục chấn thương. Hãy cùng chờ xem, liệu 2 siêu sao hàng đầu thế giới có thể sát cánh bên nhau?

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X