Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric trở lại Tottenham: Thời gian không còn nhiều đâu, Real Madrid!

Thứ Hai 06/08/2012 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vụ Luka Modric sang Real hay PSG đã tốn quá nhiều giấy mực của báo chí. Và bây giờ thì vụ việc này có thể rẽ theo một chiều hướng hoàn toàn khác: đó là tiền vệ người Croatia...tiếp tục ở lại White Hart Lane. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi mà anh vừa trở lại tập luyện cùng đội Một của Tottenham.


Real Madrid bày tỏ sự quan tâm rõ rệt đến Modric và Tottenham cũng muốn bán đi cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng. Tuy nhiên khúc mắc mà hai CLB gặp phải là giá cả. Tottenham khăng khăng đòi 40 triệu Bảng, không thiếu 1 xu; và kể cả khi Real Madrid đặt lên bàn đàm phán...38 triệu Bảng, chủ tịch Spurs Daniel Levy vẫn lắc đầu. 40 là 40, tiền phải được chuyển khoản đúng con số, không vay nợ phức tạp qua nhiều năm, quan điểm của Levy là hết sức rõ ràng. Và điều này đang làm cho Real Madrid mất kiên nhẫn với thương vụ đình đám này. HLV Andre Villas-Boas của Spurs cũng khẳng định họ chỉ nhả người khi nhận được một mức giá hợp lý. " Hợp lý " ở đây là 40 triệu.

Modric sẽ thành công với hành động của mình?
Modric trở lại đội Một của Spurs


HLV người Bồ Đào Nha cho rằng Modric cần phải kiên nhẫn, thậm chí là phải ở lại White Hart Lane nếu giữa 2 bên không đạt được những thỏa thuận cơ bản về mức giá chuyển nhượng. Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, Villas-Boas cho hay: " Modric trong thời gian qua đã tập riêng nhưng bây giờ anh ấy phải trở lại đội Một, bất kể thể trạng hay sự tập trung trong thời điểm này của anh ấy có kém đến thế nào. Chúng tôi có những giá trị mà đội bóng phải biết gìn giữ và Tottenham không bao giờ nhả người nếu không nhận được một mức giá tương ứng với giá trị của cầu thủ."

Cả ông chủ và HLV tại White Hart Lane đều hi vọng Modric sẽ ở lại Tottenham thêm một mùa nữa. Villas-Boas tiếp tục: " Chúng tôi sẽ cố gắng xử lí vụ việc trong thời gian nhanh nhất có thể. Rõ ràng điều này là khó khăn cho Modric, nhưng các đội bóng khác vẫn chưa đưa ra được một mức giá hợp lý. Nếu không ai đạt được mức giá chúng tôi yêu cầu thì chúng tôi cũng chẳng biết làm gì khác, và Modric sẽ phải ở lại. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi mong anh ấy sẽ ở lại để cống hiến cho đội bóng."

Vụ việc liên quan đến Luka Modric đang trở nên hết sức phức tạp trong vấn đề giá cả, thứ tưởng chừng như Real sẽ lo liệu được một cách dễ dàng. Tài năng của Modric là không thể bàn cãi. Anh là một nhà kiến thiết thực sự tài ba ở tuyến giữa, có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, tung ra các đường chuyền hiểm hóc hoặc trực tiếp ghi bàn. Tài năng là thế nhưng CLB chủ quản của anh đang là một trở ngại rất lớn trong việc anh sẽ tiến xa đến đâu trong sự nghiệp của mình. Real Madrid đang mất kiên nhẫn và đâu đó có tin đồn rằng họ đang liên hệ để mua Nani. Villas-Boas chốt lại: " Hãy đợi Modric tập luyện với Tottenham đến khi đạt thể trạng tốt nhất và chờ xem điều gì sẽ xảy ra."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X