Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric sẽ phải rời xa sân cỏ từ 2 đến 3 tháng

Thứ Ba 18/11/2014 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương vừa dính phải trong trận hòa 1-1 trước Italia, Luka Modric nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tháng.

Modric
Modric sẽ phải nghỉ dưỡng thương từ 2-3 tháng

Cụ thể, tiền vệ người Croatia đã bị đau sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương từ giữa hiệp thi đấu thứ nhất. Mặc dù được các bác sĩ chăm sóc nhưng Modric cũng chỉ trở lại sân được ít phút trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho Kovacic. Được biết, đây là một chấn thương tương đối nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng nặng nề tới ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

Theo những kết luận mới nhất, Modric sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng từ 2 đến 3 tháng sắp tới. Như vậy, cũng đồng nghĩa rằng đội bóng Hoàng gia sắp phải chịu tổn thất cực kỳ nặng nề ở hàng tiền vệ, đặc biệt là trong bối cảnh Modric chính là cầu thủ chơi ăn ý nhất bên cạnh Toni Kroos. Điều này cũng vô hình chung phá vỡ đi kết cấu đội hình mà HLV Ancelotti đang xây dựng, với hai tiền vệ cùng làm nhiệm vụ tổ chức ở khu trung tuyến.

Nhìn vào lịch thi đấu, dễ dàng nhận thấy rằng Modric sẽ phải vắng mặt trong ít nhất 6 trận đấu tiếp theo của Real, trên cả hai mặt trận La Liga và Champions League. Chưa kể, nếu như không có gì thay đổi, nhiều khả năng cựu tiền vệ Tottenham cũng không thể tham gia FIFA Club World Cup sẽ diễn ra từ 10 đến 20/12 tới đây.

Một số dự đoán từ giới chuyên môn cho rằng HLV Ancelotti rất có thể sẽ phải tính đến phương án sử dụng Khedira hoặc Illarramendi để thay thế vào vị trí mà Modric để lại. So với ngôi sao người Croatia, cả hai cái tên trên đều là mẫu cầu thủ mạnh hơn về phòng ngự. Tuy nhiên, xét về khả năng phân phối bóng và hỗ trợ tấn công thì không bằng được Modric.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X