Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Modric sẽ được yêu mến tại Madrid"

Thứ Sáu 07/09/2012 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của HLV Mourinho khi tiền vệ người Croatia vừa chính thức chuyến tới đầu quân cho Real Madrid vào mùa Hè vừa qua.

Sau rất nhiều vụ lùm xùm xung quanh vụ chuyển nhượng Luka Modric tới Real Madrid, cuối cùng ngôi sao người Croatia cũng chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng trị giá 5 năm với đội bóng Hoàng gia TBN trong những ngày cuối cùng trước khi TTCN đóng cửa. Gia nhập Los Blancos chính là cơ hội rất lớn để Modric có thể gặt hái được những thành công mà khi khoác áo Tottenham anh đã không thể có được. Và ngay trong ngày ra mắt các CĐV Real tại trận Siêu cúp TBN vừa qua, Modric đã cùng các đồng đội mới vượt qua "đại kình địch" Barcelona để có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới và cũng là danh hiệu đầu tiên của ngôi sao người Croatia. Chính vì thế, HLV Mourinho tin tưởng rằng sự góp mặt của tân binh 26 tuổi này sẽ giúp cho Real Madrid hướng tới nhiều chức vô địch hơn tại mùa giải năm nay và anh sẽ nhận được sự yêu mến đến từ những người hâm mộ tại Madrid.

Modric không đến Real để ngồi dự bị
HLV Mourinho tin tưởng Modric sẽ tỏa sáng tại Real

"Tôi khẳng định rằng Modric sẽ thi đấu thành công và những người hâm mộ sẽ yêu mến cậu ấy." Mourinho mở đầu buổi phỏng vấn. "Chúng tôi kí hợp đồng với Modric vì cậu ấy sẽ giúp chúng tôi giành được nhiều danh hiệu hơn. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và có được sự bao quát rất tốt. Không những thế, Modric còn biết giúp đỡ những đồng đội trong khi tập luyện. Toàn bộ đội bóng đang rất yêu quí Modric." chiến lược gia người BĐN nói thêm.

Hiện tại tuyến giữa của Real Madrid đang khá chật chội khi có sự góp mặt của Kaka, Oezil, Khedira, Alonso và Modric. Đã có những thông tin cho rằng Kaka sẽ quay trở lại AC Milan thi đấu vào mùa Hè năm nay, tuy nhiên thương vụ trên đã không thành công vì những bất đồng trong giá cả đến từ đội bóng thành Milan.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X