Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Modric rời Real Madrid vào cuối mùa giải 2023/24

Thứ Năm 01/02/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Espana, Real Madrid không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với tiền vệ Luka Modric sau mùa giải năm nay.

Dấu chấm hết cho Modric và Real Madrid

Hợp đồng giữa Luka Modric và Real Madrid đáo hạn vào tháng 6 tới. Theo thông tin mới nhất từ Football Espana, Los Blancos sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Croatia.

Thực tế, Real Madrid sẵn sàng chia tay Modric ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tiền vệ sinh năm 1985 nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Saudi Arabia.

Tuy nhiên, không có lời đề nghị nào được gửi tới Real Madrid. Những đội bóng ở Saudi Arabia sẽ đợi Modric hết hạn hợp đồng với Los Blancos hè tới đề đề nghị chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Luka Modric
Luka Modric sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa này.

Bản thân Modric muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid. Anh tin rằng mình vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao 2 năm nữa.

Dù vậy, Modric hiện không phải một phần trong kế hoạch dài hạn của Real Madrid. Năm nay bước sang tuổi 39, tiền vệ sinh năm 1985 đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. 

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid có rất nhiều những tiền vệ tài năng khác đang ở độ chín của sự nghiệp như Jude Bellingham, Federico Valverde hay Tchouameni... Thực tế, tầm ảnh hưởng của Modric mùa này cũng bị giảm rõ rệt tại Bernabeu. Anh phải làm quen với việc ngồi dự bị và chỉ thường xuyên được ra sân khi đội hình Real Madrid sứt mẻ vì chấn thương.

Modric gia nhập Real Madrid từ năm 2012. 12 năm trôi qua, anh cùng Los Blancos giành trọn vẹn những vinh quang. Trong đó, tiêu biểu nhất không thể không nhắc tới 5 chức vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X