Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric lên tiếng bênh vực Cris Ronaldo

Thứ Năm 06/02/2014 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Luka Modric tỏ ra rất bất bình khi Real Madrid phải sống thiếu Cris Ronaldo trong ba trận sắp tới khi cầu thủ người Bồ Đào Nha chịu án phạt "thiếu công bằng" từ phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Phút 75 của trận đấu giữa Real Madrid và Atletic Bilbao, Cris Ronaldo đã có xô xát với

Carlos Gurpegi và Ander Iturraspe của đối thủ, rồi sau đó lại tiếp tục có cử chỉ không đẹp với trợ lý trọng tài. Chính vì hành động đó, Cr7 đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, đồng nghĩa với việc bị cấm thi đấu một trận.

Cris Ronaldo sẽ vắng mặt trong ba trận sắp tới
Cris Ronaldo sẽ vắng mặt trong ba trận sắp tới

Tuy nhiên sau khi xem xét lại tình huống, Ủy ban kỉ luật của La Liga đã nâng án phạt lên thành ba trận do Ronaldo có hành vi chống đối lại trọng tài. Phía Real Madrid cũng đã gửi đơn kháng án nhưng khả năng thành công là rất thấp. Như vậy, Ronaldo sẽ vắng mặt trong ba trận gặp Villareal, Getafe và Elche.

Việc thiếu vắng Ronaldo trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng hiện tại là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Real Madrid. Vì vậy, Luka Modric tỏ ra rất bất bình:" Án phạt cấm thi đấu của Ronaldo là bất công, bởi lẽ anh ấy chẳng làm gì sai cả.

Dù vậy, chúng tôi chẳng thể làm gì khác được. Chúng tôi đều phải làm việc nhiều hơn khi anh ấy không thể ra sân thi đấu, bởi lẽ anh ấy là cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với đội hình chúng tôi".

Hiện tại, Cris Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 22 bàn, đứng ngay sau là Diego Costa của Atletico Madrid với 20 bàn.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X