Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric là người “bảo kê” cho Gareth Bale tại Real Madrid

Thứ Tư 15/01/2014 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric là người hiểu hơn ai hết về đường đi nước bước và những suy nghĩ của người đồng đội Gareth Bale. Theo tiết lộ thì chính Modric là người bảo kê và che chở cho đàn em xứ Wales trong những ngày đầu bước chân vào Bernabeu.

Modric và Bale là đôi bạn từ Tottenham sang Real
Modric và Bale là đôi bạn từ Tottenham sang Real

Tiền vệ người Croatia đã đến Real Madrid trước Bale một mùa giải sau một quá trình đàm phán kéo dài lê thê với Tottenham. Cuối cùng khi thị trường chuyển nhượng sắp kết thúc thì Modric cũng sang được Real Madrid một cách vội vã.

Không có những trận chuẩn bị trước mùa giải để làm quen lối chơi với các đồng đội, Modric đã bị lạc lõng và phải mất kha khá thời gian mới hòa nhập được với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đầu mùa giải này, khi Bale vừa ‘chân ướt chân ráo’ đến Real Madrid, những khó khăn ngày đầu của Modric nói với anh không để cho Bale phải trải qua điều tương tự. Modric chính là người đã giúp Bale tự tin hơn để không mất nhiều thời gian hòa nhập như chính cầu thủ này đã từng.

Bộ đôi ngày nào tại London giờ đây là cặp bài trùng tăng cường sức mạnh đáng kể cho đội bóng thủ đô Madrid. Bất kể trên sân tập hay màn khởi động trước trận, Modric luôn đi kèm với tiền vệ xứ Wales là hình ảnh mà các fan Real Madrid thường thấy.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X