Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric khẳng định sẽ không rời khỏi Real trong mùa hè năm nay

Thứ Hai 10/06/2013 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Sau khi Mourinho rời khỏi Real Madrid và trở lại dẫn dắt Chelsea, giới chuyên môn đã cho rằng Luka Modric sẽ theo chân ông thầy người Bồ Đào Nha để quay về chơi bóng ở Premier League. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Croatia đã khẳng định anh không hề có ý định rời khỏi sân Bernabeu trong mùa hè năm nay.

Modric được Mourinho đưa về Real Madrid từ Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Trong mùa bóng đầu tiên chơi bóng ở La Liga, tiền vệ này thi đấu không mấy nổi bật và chưa tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình toàn sao của Kền Kền Trắng.

Với việc Mourinho bị Real Madrid đẩy ra đường vào giai đoạn cuối mùa giải, nhiều người cho rằng, rất có khả năng Modric sẽ tiếp bước theo người thầy của mình để cập bến Stamford Bridge ngay trong mùa hè năm nay.

Chấn thương của Modric là một tổn thất không nhỏ
Modric sẽ không rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Tuy nhiên, mới đây thì Modric đã khẳng định rằng anh sẽ không rời khỏi Real trong mùa hè năm nay, mặc dù thừa nhận bản thân anh rất thích cách làm việc cũng như các phương pháp chiến thuật của Mourinho.

"Mặc dù có rất nhiều sự quan tâm của các câu lạc bộ khác giành cho tôi, nhưng thời điểm này tôi thậm chí còn chẳng nghĩ đến việc rời khỏi Real Madrid. Tất cả mỗi cầu thủ đều có mong muốn được khoác áo một câu lạc bộ lớn như Real Madrid và tôi cũng vậy." Modric phát biểu trên The Sun.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Croatia này cũng cho biết thêm, anh rất buồn bởi sự ra đi của Mourinho. Theo Modric, Mourinho thực sự là một HLV rất tuyệt vời và anh có rất nhiều thiện cảm với vị chiến lược gia 50 tuổi này.

"Tất nhiên là tôi rất buồn bởi sự ra đi của Mourinho. Ông là người đã đưa tôi đến với giấc mơ Real Madrid. Ông thực sự là một HLV rất tuyệt vời và tôi rất vinh dự khi được chơi bóng dưới sự chỉ bảo của ông. Ông đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp. Ông rất biết cách gợi niềm cảm hứng chơi bóng cũng như truyền cho tôi rất nhiều kinh nghiệm. Tôi chúc ông mọi điều tốt đẹp ở Chelsea và tôi tin rằng ông nhất định sẽ thành công ở Stamford Bridge bởi ông là một HLV rất giỏi." Modric chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X