Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric khẳng định Real không gặp vấn đề sau khi chia tay Casemiro

Thứ Bảy 10/09/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric khẳng định Real Madrid không gặp vấn đề sau khi mất Casemiro vì rất giàu sự lựa chọn ở khu trung tuyến.

Modric khẳng định Real không gặp vấn đề sau khi chia tay Casemiro

Casemiro rời Real Madrid để gia nhập Man United theo một bản hợp đồng với mức phí có thể tăng lên đến 70 triệu Bảng. Anh là một phần trong bộ ba tiền vệ vĩ đại của Real Madrid bên cạnh Toni Kroos và Luka Modric.

Casemiro_Man_Utd_2022-23
Modric khẳng định Real không gặp vấn đề sau khi chia tay Casemiro

Trong một chia sẻ mới nhất, Modric khẳng định sự ra đi của Casemiro không ảnh hưởng nhiều tới nhà vô địch Champions League mùa trước.

“Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt năm nay và chúng tôi có một đội hình mạnh. Ở hàng tiền vệ, chúng tôi mất một cầu thủ quan trọng là Casemiro, nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tốt khác để thay thế cậu ấy và hoàn thành nhiêm vụ.

Tchouameni đã thích nghi rất tốt. Đây là năm thứ hai của Camavinga và cậu ấy cũng có năm đầu tiên tuyệt vời. Kroos đã ở đây một thời gian dài. Valverde chơi rất tốt ở bất kỳ vị trí nào. Ceballos đang giúp đỡ đội bóng rất nhiều. Chúng tôi được trang bị rất tốt ở vị trí này”.

Real Madrid đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này khi giành chiến thắng tất cả các trận đấu trên mọi đấu trường. Tân binh Tchouameni chơi trong cả 4 trận đấu tại La Liga và đóng góp 1 kiến tạo.

Hiện tại, Real Madrid đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 2 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Cuối tuần này, thầy trò Ancelotti sẽ đối đầu với Mallorca trên sân nhà và nhiều khả năng sẽ tiếp tục có được chiến thắng và duy trì đà phong độ ấn tượng hiện tại.

Real Madrid không muốn Benzema lên tập trung ĐT PhápReal Madrid không muốn Benzema lên tập trung ĐT Pháp
Real Madrid không muốn để Karim Benzema lên tập trung ĐT Pháp cuối tháng này vì muốn anh tập trung hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.
Casemiro trở thành trò cười trên MXHCasemiro trở thành trò cười trên MXH
Tình huống Casemiro bị cầu thủ của Real Sociedad qua người một cách dễ dàng đang trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. 
Vừa chia tay Chelsea, Thomas Tuchel đã được Real Madrid tăm tiaVừa chia tay Chelsea, Thomas Tuchel đã được Real Madrid tăm tia
Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel trở thành ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid thay thế cho Carlo Ancelotti sau khi mùa giải năm nay kết thúc

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X