Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric hy vọng Mourinho sẽ tiếp tục gắn bó với Real

Thứ Ba 04/12/2012 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Ajax, tiền vệ Luka Modric cho biết anh cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống tại Real Madrid, đòng thời cũng hy vọng HLV Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong tương lai.

Phát biểu trên Marca, Modric nói: “Phải thi đấu xa nhà luôn là một việc khó khăn, nhưng tôi thấy mình đang tiến bộ từng ngày ở Real Madrid. Tôi đã thích ứng nhanh với môi trường bóng đá ở Tây Ban Nha. Thật thoải mái khi được chơi ở hàng tiền vệ cùng với Xabi và Khedira, họ đều là những cầu thủ chất lượng. La Liga là một giải đấu hàng đầu thế giới, và được chơi ở đây quả là một điều tuyệt vời”.


“Khi tôi mới đến, tôi đã cố gắng tập luyện chăm chỉ. HLV Mourinho muốn tôi chơi ở vị trí giống như khi tôi đã từng thi đấu tại Tottenham, nhưng với tốc độ nhanh hơn một chút. HLV Mourinho vẫn còn hợp đồng dài hạn với Real Madrid, và có lẽ tốt hơn nếu CLB tiếp tục nhận được sự chỉ đạo từ ông ấy trong một thời gian dài nữa”.



Modric và HLV Mourinho
Modric và HLV Mourinho

Rõ ràng Mourinho vẫn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn đến từ các cầu thủ tại Real Madrid cũng như NHM tại Bernabeu. Không lâu sau khi Sergio Ramos giành những lời ca ngợi cho người thầy của mình, thì lần này đến lượt Luka Modric mong muốn tiếp tục được thi đấu dưới sự dìu dắt của HLV Mourinho. Trong trận derby thành Madrid với Atletico, các CĐV cũng đã giành tình cảm cho “người đặc biệt” khi xuất hiện nhiều biểu ngữ ghi tên ủng hộ ông. Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ giữa ông và chủ tịch Florentino Perez hiện nay không mấy tốt đẹp, và đang xuất hiện những tin đồn 2 bên sẽ chia tay nhau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Dù Real đang có màn trình diễn không tốt tại La Liga 2012/13, nhưng có thể nhận thấy rằng, ngoài Mourinho ra, khó có một HLV nào khác đủ khả năng dẫn dắt Los Blancos ở thời điểm này. Vì thế mà các cầu thủ và NHM tại Real vẫn đang hy vọng vào việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó tương lai tại Bernabeu.

Minh Minh (Theo Marca)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X