Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Modric hồi phục nhanh không tưởng, sẵn sàng đối đầu Man City

Thứ Sáu 05/05/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric đã bình phục chấn thương bắp đùi nhanh hơn so với dự kiến ban đầu và trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Real Madrid.

Real Madrid nhận tin vui từ Modric

Mới chỉ tuần trước, Real Madrid thông báo tiền vệ Luka Modric dính chấn thương bắp đùi và cần ít nhất 2 tuần điều trị. Tuy nhiên, mọi chuyện không nghiêm trọng đến thế. 

Cầu thủ người Croatia hồi phục nhanh không tưởng. Trong buổi tập mới nhất của Los Blancos, tiền vệ sinh năm 1985 đã tái xuất và tham gia tập luyện cùng các đồng đội. 

Modric hồi phục nhanh không tưởng, sẵn sàng đối đầu Man City 1
Modric bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến.

Đây là thông tin không thể vui hơn với Real Madrid. Phía trước Kền kền trắng là 2 trận đấu quan trọng với Osasuna tại Chung kết Cúp Nhà Vua và trận Bán kết lượt đi Champions League 2022/23 với Man City. 

Theo dự kiến ban đầu thì Modric sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu kể trên. Nhưng giờ đây thì cầu thủ sinh năm 1985 đã có thể trở lại và cùng Real Madrid hướng tới giai đoạn quan trọng nhất có thể quyết định thành bại của cả mùa giải. 

Real Madrid lúc này gần như không còn cơ hội vô địch La Liga khi đã kém đội đầu bảng Barca tới 14 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Do đó, Cúp Nhà Vua và Champions League là 2 đấu trường để thầy trò HLV Carlo Ancelotti hướng tới danh hiệu mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X