Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric đưa Kroos và James Rodriguez lên mây xanh

Thứ Năm 24/07/2014 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Croatia đã không tiếc lời khen ngợi Toni Kroos và James Rodriguez, 2 bản hợp đồng bom tấn của Real ở mùa Hè năm nay.

Không khác nhiều so với kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, năm nay Real tiếp tục cho thấy thói quen mua sắm các ngôi sao đã thành danh của mình. Ở phiên chợ Hè năm nay, Real đã chi ra 30 triệu euro để có được chữ lý của Toni Kroos, nhà vô địch World Cup. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Real tiếp tục khiến cả thế giới phải điên đảo khi bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez từ Monaco.
 

Modric đã góp công lớn vào chức vô địch Champions League của Real mùa vừa rồi

Đến thời điểm này, có thể nói, Real đã “sưu tầm” được 2 tiền vệ thi đấu tốt nhất ở World Cup 2014. Nếu như Kroos góp công lớn vào chức vô địch World Cup lần thứ 4 của đội tuyển Đức thì James Rodriguez với tài năng của mình đã đưa Colombia vào tới vòng tứ kết.

Bởi vậy, khi thấy Real chiêu mộ được 2 cầu thủ chất lượng, Modric, cầu thủ đã góp công lớn trong chức vô địch Champions League lần thứ 10 của Real ở mùa vừa rồi đã không tiếc lời khen ngợi 2 đàn em.

“Tôi đã chứng kiến Kroos và James Rodriguez chơi ở World Cup 2014, với tôi họ là 2 cầu thủ thi đấu tốt nhất ở giải đấu này.” – Modric khen ngợi Kroos và James.

“Họ là những cầu thủ rất tuyệt vời, việc họ đến đây cho thấy rằng Real Madrid đang có tham vọng rất lớn ở mùa giải mới.” – Modric cho rằng Real đang có tham vọng lớn ở mùa giải 2014-2015.

Ở mùa giải vừa rồi, Modric đã thi đấu rất hay, tiền vệ người Croatia góp công lớn vào chức vô địch Champions League cũng như Cúp Nhà Vua. Do đó, về phương diện cá nhân anh hi vọng Real sẽ làm được điều tương tự hoặc hơn thế ở mùa giải mới.

“Năm ngoái, chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi hi vọng, chúng tôi có thể lặp lại nó hoặc làm tốt hơn ở mùa giải mới. Chúng tôi có những cầu thủ mới, họ là những cầu thủ rất chất lượng.” – Modric hi vọng Real sẽ giành được nhiều danh hiệu ở mùa giải 2014-2015./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X