Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric đến Bernabeu, Kaka hết hy vọng

Chủ Nhật 08/07/2012 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Theo những thông tin được tiết lộ, Luka Modric đã chính thức đạt được những thương lượng với BLĐ Real Madrid và đang trên đường đến với Bernabeu. Và nếu anh cập bến Los Blancos, một tài năng khác sẽ bị “ruồng bỏ”, đó chính là Kaka.

Khi mà thương vụ Real Madrid – Luka Modric đang gây khá nhiều tò mò cho báo giới và những yêu thích bóng đá thì báo chí Croatia lại đưa ra một thông tin được cho là tiết lộ “mật” từ Los Blancos: Luka Modrid và Real đã hoàn thành mọi thủ tục và chỉ chờ ngày Modric chính thức cập bến Bernabeu. Cụ thể hơn, một tờ báo có tên 24sata.hr đã khẳng định mọi chuyện đã hoàn thành

Luka Modric đến với Bernabeu sẽ là đòn kết liễu với sự nghiệp của Kaka tại Bernabeu
Luka Modric đến với Bernabeu sẽ là "đòn kết liễu" với sự nghiệp của Kaka tại Bernabeu

Đối với trường hợp Luka Modric, Real Madrid đã đưa ra một cái giá khá cao cho tiền vệ 26 tuổi. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng Premier League vẫn muốn đòi phía Jose Mourinho trả đến 40 triệu bảng. Tuy nhiên, một số nguồn tin mật khác từ chính tiền vệ Croatia đã lên tiếng khẳng định tính xác thực của thương vụ kể trên.

“Mọi chuyện đã giải quyết xong. Luka Modric và Real Madrid đã hoàn tất mọi thủ tục. Tuy còn một số khó khăn về mặt phí chuyển nhượng bên phía Tottenham, song chuyện này sẽ nhanh chóng đi vào hồi kết”.

Đây là một thông tin không khiến NHM ngỡ ngàng. Tuy nhiên, đây lại là một “tin sét đáng” cho 2 đại gia Chelsea và M.U tại Premier league. Bởi lẽ, họ là những đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Luka từ lâu sóng đều vấp phải điều khoản phí chuyển nhượng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông của mùa giải trước, Chelsea từng đưa ra mức giá 30 triệu bảng nhưng bị BLĐ Tottenham từ chối thẳng thừng.

Nếu như Luka Modric cập bến Bernabeu, sẽ có một ngôi sao phải ra đi, đó chắc chắn sẽ là Kaka. Một mùa giải thành công với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng Kaka thực sự không chiếm được vị trí trong lòng HLV Jose Mourinho. Điều đó dẫn đến việc tiền vệ thuộc hạng “cao giá” nhất nhì CLB này phải “mài đũng quần” ở băng ghế dự bị. Kaka đã bày tỏ mong muốn ở lại Real Madrid để tiếp tục cạnh tranh một vị trí chính thức. Tuy nhiên, nếu thực sự Luka đến thì Kaka chắc chắn chỉ còn nước ra đi. Hiện tại đích đến của tuyển thủ Brazil đang là Paris Saint Germain, nơi người thầy cũ Ancelotti đang muốn tái hợp với Kaka.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X