Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Modric chưa nghĩ tới kế hoạch giải nghệ

Thứ Ba 28/05/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric mới đây lên tiếng khẳng định anh vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong thời gian tới và chưa hề có kế hoạch giải nghệ.

Modric vẫn muốn thi đấu đỉnh cao

Tiền vệ Luka Modric tiến gần tới bản hợp đồng mới với Real Madrid. Đôi bên đã đạt thoả thuận gia hạn thêm 1 năm và chỉ còn chờ ngày công bố chính thức. 

Modric năm nay 39 tuổi, độ tuổi nhiều cầu thủ đã chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Nhưng tiền vệ sinh năm 1985 thì khác.

Modric vẫn khao khát được tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao để gặt hái thêm những thành tích. Trong chia sẻ mới đây, cầu thủ người Croatia khẳng định mình chưa hề có kế hoạch giải nghệ.

Luka Modric gianh nhieu danh hieu nhat lich su Real Madrid
Luka Modric gần như chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Modric cho biết:

"Tôi không thể nói chính xác rằng khi nào tôi có ý định giải nghệ. Vấn đề này thì chúng ta cần chờ xem.

Hiện tại, tôi cảm thấy thể trạng mình vẫn đang rất tốt. Tôi tin rằng mình vẫn có thể thi đấu đỉnh cao.

Đừng nhìn vào tuổi tác của tôi hiện tại. Tôi vẫn đang cảm thấy mọi chuyện vẫn đang rất tuyệt vời."

Ở lại Real Madrid, Modric quyết tâm duy trì phong độ cao. Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ anh đặt mục tiêu có thể dự World Cup 2026. Khi ấy, Modric đã 41 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X