Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Modric chơi chiêu “tẩy thẻ” để được đá derby thành Madrid?

Thứ Hai 17/02/2014 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric đã có pha cố tình dùng tay chơi bóng và nhận thẻ vàng, qua đó hoàn toàn “sạch” khi Real Madrid bước vào trận derby với Atletico.

real madrid modric
 

Phút 75 trận đấu trên sân Coliseum, Luka Modric trong lúc ngã xuống từ một pha tranh chấp ỡ giữa sân đã cố tình dùng tay cản bóng. Trọng tài chính Pedro Perez đã không ngần ngại rút ra chiếc thẻ vàng dành cho tiền vệ người Croatia.

Chiếc thẻ vàng này đồng nghĩa với việc Modric sẽ vắng mặt trong trận Real tiếp Elche ở vòng đấu 25, trên sân nhà Bernabeu. Điều này cũng đồng nghĩa, Modric sẽ hoàn toàn trong sạch khi bước vào trận derby với Atletico. Đó là trận đấu mà Real cần đòi nợ, và mang ý nghĩa quyết định đến giấc mơ đua tranh ngôi quán quân của hai đội bóng thành Madrid.

Trước khi nhận thẻ vàng, Modric đã thực hiện cú sút xa rất kỹ thuật, ấn định kết quả 3-0 nghiêng về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hành động của Modric đặt ra nghi ngơ về việc cầu thủ này cố tình nhận thẻ để có thể tham dự trận derby tại Vicente Calderon. Trước đây, trong triều đại Jose Mourinho, Real từng nhiều lần dính đến cáo buộc tẩy thẻ.

Đáng chú ý, Mourinho từng “đạo diễn” để Xabi Alonso và Sergio Ramos “tẩy thẻ” trong trận gặp Ajax ở vòng bảng Champions League 2010-11. Sự việc khiến những người liên quan đều bị UEFA xử phạt. Ở Coliseum, trung vệ Ramos – người đã phải nhận 9 thẻ vàng tại La Liga mùa này, cũng đã có không ít pha phạm lỗi không cần thiết, như để lĩnh thẻ thứ 10 và nghỉ trận Elche. Trọng tài Perez đã có nhiều lần thổi phạt Ramos, nhưng không rút thẻ nào.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X