Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Miroslav Klose vào tầm ngắm của Barca

Thứ Hai 11/06/2012 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng khẳng định tân HLV Tito Vilanova của Barca đang tìm kiếm một tiền đạo kinh nghiệm và Klose chính là lựa chọn số một. ..

Một thông tin mà khi mới tiếp cận chắc hẳn nhiều người sẽ giật mình và cho rằng đó chỉ là những tin đồn vui miệng. Thế nhưng, chính người đại diện của tiền đạo vừa bước sang tuổi 34 trong ngày hôm qua cũng đã gián tiếp xác nhận điều này với phát biểu: “Barca sẽ là đội bóng tuyệt vời để Klose kết thúc sự nghiệp. Hãy chờ xem điều gì xảy ra sau EURO 2012”.

klose
 

Cùng lúc đó, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng khẳng định tân HLV Tito Vilanova của Barca đang tìm kiếm một tiền đạo kinh nghiệm và Klose chính là lựa chọn số một. Tất nhiên, nếu về sân Nou Camp, chân sút 34 tuổi này sẽ chỉ đóng vai phụ cho trung phong David Villa. Dù vậy, kinh nghiệm cùng lối chơi toàn diện, đặc biệt mạnh trong không chiến của Klose sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Barca hiện tại.

Phải thấy rằng, Vilanova không hề nhầm người. Dù đã 34 tuổi nhưng Klose vẫn đang duy trì một phong độ ấn tượng trong cả màu áo Lazio lẫn ĐT Đức. Tại Lazio mùa vừa qua, Klose đóng góp 17 bàn thắng, 12 đường kiến tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường. Chính điều đó giúp lão tướng này đang có cơ hội tốt để đá chính tại EURO 2012 dù người cạnh tranh vị trí với anh là Gomez, chân sút số một của Bayern.

Sau scandal bán độ vừa nổ ra tại Serie A, Klose dường như không còn mặn mà với giải đấu này. Cùng với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lazio, Barca chắc chắn sẽ không gặp khó trong việc chiêu mộ Klose, nếu họ quyết tâm có sự phục vụ của lão tướng này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X