Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Miranda thừa nhận khả năng ra đi, Manchester United chuẩn bị đón tân binh đầu tiên?

Thứ Tư 11/06/2014 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joao Miranda của Atletico Madrid đã thừa nhận việc đang thương thảo với một số đội bóng đến từ Premier League và La Liga để chính thức rời nhà ĐKVĐ La Liga trong hè này. Manchester United đang là những người vui nhất với tuyên bố này, khi họ đã chuẩn bị sẵn 24 triệu bảng để đưa cầu thủ 29 tuổi về Old Trafford.

Miranda
Miranda đang làm các ông lớn ở châu Âu phát sốt

Cầu thủ người Brazil là một mảnh ghép tối quan trọng trong đội hình khuấy đảo châu Âu của Diego Simeone ở mùa giải năm ngoái. Chính sự chắc chắn của anh và Diego Godin ngay trước mặt Thibaut Courtois đã góp phần giúp cho Atletico lên ngôi vô địch tại La Liga và chỉ chịu khuất phục trước Real Madrid tại Champions League. Dáng người mảnh khảnh, chiều cao tương đối có hạn, không ai ngờ mức giá 24.2 triệu bảng (30 triệu euro) phá vỡ hợp đồng lại trở nên quá rẻ so với những gì mà trung vệ 29 tuổi đã làm được. Tuy nhiên, chính vì anh đã bước tới gần tuổi 30, nên hiếm có ai muốn bỏ ra từng ấy tiền để chơi một canh bạc.

Lúc này, Miranda là một cái tên gây nên cơn bão trên TTCN, và những người đang ở gần chữ kí của trung vệ này nhất là Manchester United. Phát biểu mới đây nhất của Miranda còn làm cho Quỷ Đỏ thành Manchester sốt sắng hơn nữa: "Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị đến từ Anh, Tây Ban Nha và một số giải đấu lớn nhỏ khác. Chúng tôi đang thương lượng với nhau, và đại diện của tôi lúc này đang di chuyển khắp châu Âu để tìm phương án tốt nhất cho tương lai của tôi. Điều khoản phá vỡ hợp đồng với Atletico Madrid lên tới 30 triệu euro, nhưng theo tôi điều này không phải vấn đề."

Miranda, thật đáng tiếc, lại không tiết lộ là đội bóng nào tại nước Anh đang theo đuổi chữ kí của anh, điều làm các Manucians tương đối hụt hẫng. "Đại gia một thời" của nước Anh đang gặp những khó khăn nhất định trên TTCN, khi hầu như các mục tiêu của họ không mặn mà đến Old Trafford. Tuy nhiên, nếu bạo chi, khả năng Man Utd có được Miranda là cao hơn so với những đội bóng còn lại. Lúc này, Man Utd cũng đang theo đuổi một số cái tên khác như Toni Kroos, Bastian Schweinsteiger, Yevhen Konoplyanka, Luke Shaw hay Eliaquim Mangala. Trong số này, khả năng họ mua được Konoplyanka, Shaw và cả Miranda tạm thời sáng sủa, còn những cái tên còn lại chỉ thuộc dạng tin đồn.

Thành Nguyễn




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X