Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milito lo lắng

Thứ Hai 12/11/2007 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ đang khoác áo Barcelona, Gabriel Milito cho biết, đội bóng của anh cần có một sự thay đổi ngay lập tức để cải thiện thành tích kém cỏi trên sân khách mùa này, nếu muốn thay thế Real Madrid ở vị trí quán quân khi mùa giải kết thúc.


Các cầu thủ Barca (da cam) đang lận đận trong những chuyến làm khách

CLB xứ Catalan đã giành chiến thắng cả 8 trận trên sân nhà kể từ đầu mùa giải (tính cả La Liga và Champions League). Tuy nhiên, thành tích trên sân khách thì lại không được như ý, và đó là vấn đề làm cho HLV Rijkarrd đau đầu nhất hiện nay.

Với trận thua trước đối thủ đàn em Getafe với tỷ số 0-2 vừa qua, Barca lại điền thêm vào thành tích kém cỏi trên sân khách của họ mùa này. Tính từ đầu mùa bóng mới, họ mới chỉ có vẻn vẹn 2 trận thắng mỗi khi viễn chinh đến một SVĐ khác. Đó là trận thắng 4-1 trước Levante và giành trọn vẹn 3 điểm trước Stuttgart với tỷ số 2-0 trên đất Đức.

Phát biểu về trận đấu với Getafe, Milito cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu không như ý. Đã có một số cơ hội để có thể vươn lên dẫn trước, nhưng rất tiếc là chúng tôi lại không làm được."

"Nếu cứ tiếp tục như thế này thì hy vọng vào chức vô địch của Barca sẽ nhanh chóng tiêu tan. Chúng tôi phải chơi tốt ở cả những trận đấu trên sân của các đối thủ thì mới có hy vọng lên ngôi ở cuối mùa giải." Trung vệ đá cặp với Puyol ở hàng phòng ngự nói tiếp.

  •  Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X