Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan nuôi mộng "nẫng" cả Rijkaard lẫn Ronaldinho

Thứ Hai 15/01/2007 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tuyên bố của vị phó chủ tịch Milan với hàm ý sẽ đưa HLV trưởng và ngôi sao sáng nhất của CLB về sân San Siro, các culé của Barca đang lo ngay ngáy.

Mối quan hệ của Rijkaard với Milan cực kỳ thân thiết.
Chẳng ai nghi ngờ khả năng ông sẽ về thay thế đồng đội cũ Ancelotti.

Đã từ lâu, giới hâm mộ chẳng còn lạ gì chuyện đội bóng áo sọc đỏ đen "thèm muốn" cựu cầu thủ hay nhất thế giới Ronaldinho, và cũng không giấu diếm ý tưởng xem HLV Rijkaard như là ứng cử viên sáng giá thay thế Ancelotti. Nhưng chỉ đến hôm qua, sau cuộc trả lời phỏng vấn của phó chủ tịch Adriano Galliani, những tin đồn này mới thực sự trở nên "nặng ký".

Các culé đang lo ngay ngáy về khả năng mất Ronnie

Người quản lý Milan thay tỷ phú Berlusconi khẳng định: "Trong tương lai gần, Milan sẽ được dẫn dắt bởi một trong số những cựu cầu thủ vĩ đại từng chơi cho CLB. Lý tưởng nhất có lẽ sẽ là một nhà vô địch từ đầu kỷ nguyên Berlusconi (khoảng thời gian đoạt hai chức vô địch C1 cuối thập niên 80 thế kỷ trước). Bên cạnh đó, để Milan luôn có thể sánh ngang với những đội bóng hàng đầu thế giới, chúng tôi sẽ chiêu mộ nhiều cầu thủ tài năng, và cả những ngôi sao trẻ nhằm sớm phát hiện ra một Ronaldinho thứ hai".

Theo tờ Gazzetta dello Sports, nhà vô địch Champions League 2003 đang xem xét 3 ứng cử viên để thay thế HLV Ancelotti gồm: Rijkaard (Barca), Van Basten (đội tuyển Hà Lan), và Donadoni (đội tuyển Italy). Đây đều là những "công thần" của Milan trong quá khứ.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X