Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chuẩn bị 110 triệu Euro để mua Ronaldinho

Thứ Sáu 05/01/2007 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như mối quan hệ giữa Ronaldinho và HLV Frank Rijaard đã không còn xuôi chèo mát mái sau những bất đồng gần đâu giữa 2 người gần đây và chỉ chờ có thế AC Milan nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Theo nhiều nguồn tin từ Italia thì Ronaldinho có thể sẽ không chỉ còn là giấc mơ đối với đội bóng AC Milan và những cổ động viên của họ bởi sự gắn bó giữa cầu thủ người Brazil này và gã không lồ xứ Catalans đã không còn bền chặt như xưa nữa, trong đó nguyên nhân chính là sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Ronaldinho và HLV Frank Rijkaard do những xung đột trong thời qua.

Liệu Ronaldinho có rời khỏi Barca ?



Sự việc gần đây nhất xảy ra vào ngày nghỉ Giáng Sinh khi mà Ronaldinho đến tập muộn và Rikaard đã phạt cầu thủ này bằng cách bắt anh tập một mình.

Và thế là quá đó để AC Milan có hy vọng giành được chữ ký của tiền vệ hay nhất thế giới này và mang anh về San Siro chơi bên cạnh Kaka.

Trong trường hợp mà mối quan hệ giữa Ronaldinho và Barcelona tiếp tục không tốt đẹp thì đội bóng sọc đỏ đen đã sẵn sàng bỏ ra 110 triệu Euro để có được Ronaldinho, một bản hợp đồng đủ khiến tất cả các cổ động viên của Milan ngất ngây vì hạnh phúc.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X