Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chia sẻ về tài năng của Jude Bellingham

Thứ Năm 28/12/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với Mundo Deportivo, cựu tiền đạo Michael Owen đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh tiền vệ tài năng Jude Bellingham.

Jude Bellingham chuyển đến Real Madrid từ Dortmund ở Hè 2023 với mức phí hơn 100 triệu euro, anh đã nhanh chóng cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 2003 đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Los Blancos với 14 bàn.

Jude Bellingham dang choi tot o Real Madrid

Jude Bellingham đang chơi tốt ở Real Madrid

Cầu thủ trẻ này cũng đang là lựa chọn không thể thay thế ở tuyển Anh. Jude Bellingham đang từng bước phát triển để trở thành tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới. Cựu sao tuyển Anh, Michael Owen mới đây đã có những  nhận định về sao trẻ 20 tuổi. Anh nói:

“Jude Bellingham là một cầu thủ tài năng, cậu ấy đang phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ không thể trở nên xuất sắc hơn Gerrard, Lampard và Scholes nếu cậu ấy vô địch La Liga, Champions League và Euro 2024 vào năm tới. Tuy nhiên, Bellingham sẽ giành được Quả bóng Vàng.

Những cái tên mà tôi vừa kể ở trên đã thi đấu với phong độ cao trong nhiều năm, họ không bao giờ sa sút trình độ của mình. Họ đã giành được nhiều danh hiệu và họ cũng là những nhà vô địch Champions League.

Bellingham thật tuyệt vời và không có người nào ngưỡng mộ cậu ấy nhiều hơn tôi, nhưng, chúng ta chưa thể nói về việc cậu ấy vượt trội hơn những cầu thủ đó. Bellingham cần phải thi đấu với đẳng cấp cao trong 5, 6 hoặc 7 năm để có thể được so sánh với họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X